07:47 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Ra tắm sông hai học sinh đuối nước thương tâm

08:22 13/08/2021

(THPL) - Do thời tiết nắng nóng, hai học sinh của xã Thiệu Chính, huyện Thiệu Hóa đã ra sông Nông Giang, đoạn chạy qua xã Minh Tâm, huyện Thiệu Hóa để tắm mát thì bị nước cuốn trôi mất tích. Chính quyền sở tại cùng gia đình tổ chức tìm kiếm suốt đêm qua.

Theo đó, vào tối muộn ngày 12/8, thông tin từ UBND xã Minh Tâm, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến hai học sinh mất tích.

Danh tính 2 nam học sinh được xác định là em L.K.M (20 tuổi) và L.Q.K (12 tuổi) đều ở thôn Dân Vượng, xã Thiệu Chính, huyện Thiệu Hóa. Theo người nhà các nạn nhân, được biết, M. có biểu hiện về tâm lý không ổn định còn K. học lớp 6.

Hiện trường nơi hai học sinh bị đuối nước thương tâm.

Thông tin ban đầu được biết, vào khoảng 16h30', ngày 12/8, lực lượng Công an xã Minh Tâm, huyện Thiệu Hóa có nhận tin báo của người dân về việc phát hiện có hai người tắm trên sông Nông Giang bị nước cuốn trôi.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an xã Minh Tâm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đồng thời thông báo cho lực lượng tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn đến hỗ trợ tìm kiếm các nạn nhân.

Hai chiếc áo và điện thoại, dép cùng đồ dùng cá nhân hai học sinh này để lại trên bờ sông.

Tại khu vực xảy ra sự việc, lực lượng chức năng phát hiện trên bờ có 1 điện thoại, đôi dép và hai chiếc áo dài của hai học sinh này.

Xác nhận với PV báo chí, ông Lê Xuân Lượng, Chủ tịch UBND xã Minh Tâm, huyện Thiệu Hóa cho biết: Ngay sau khi sự việc xảy ra thì chính quyền địa phương đã huy động dân quân tự vệ, người dân địa phương giăng lưới tìm kiếm dọc sông nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Cho đến 24h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phối hợp với gia đình, địa phương tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu