18:00 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hoá: Phát hiện bắt giữ nhiều hàng hoá không đảm bảo phục vụ Tết Nguyên đán

08:44 13/01/2022

(THPL) - Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hoá đã bắt giữ 1 vụ vận chuyển thuốc lá không rõ nguồn gốc và 1,2 tấn hàng hoá bao gồm thành phẩm đã đóng gói và nguyên liệu như hạt bí, hạt dẻ cười, ngô sấy, bánh gấu và hàng loạt tem nhãn, bao bì, máy móc, phương tiện các loại cho sản xuất phục vụ tết nguyên đán.

Qua một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, ngày 10/01/2022, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, tham nhũng và chức vụ, Công an Thanh Hoá đã bắt quả tang đối tượng Trần Viết Thắng (SN 1990), trú tại xã Bắc Lương, huyện Thọ Xuân đang tàng trữ thuốc lá ngoại nhập lậu không rõ nguồn gốc.

Khám xét nơi ở và kho cất giấu hàng của Trần Viết Thắng, lực lượng Cảnh sát kinh tế đã thu giữ 3180 bao thuốc lá: 555, Marblro, Duli…không có giấy tờ.

Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hoá đang kiểm đếm số hàng hoá vi phạm

Tại cơ quan Công an, Trần Viết Thắng khai nhận đã mua số thuốc lá nói trên của một đối tượng không quen biết trên mạng xã hội để về Thọ Xuân bán lẻ kiếm lời trong dịp Tết Nguyên đán

Trước đó Phòng Cảnh sát Kinh tế, Công an tỉnh vừa phối hợp với Cục QLTT tỉnh tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh Thiện Phúc do bà Phạm Thị Dung (SN 1985), làm chủ có địa chỉ tại phường Đông Lĩnh, TP. Thanh Hoá.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện, thu giữ tại chỗ 1,2 tấn hàng hoá bao gồm thành phẩm đã đóng gói và nguyên liệu như hạt bí, hạt dẻ cười, ngô sấy, bánh gấu và hàng loạt tem nhãn, bao bì, máy móc, phương tiện  các loại phục vụ cho sản xuất, đóng gói các sản phẩm.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục xác minh làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu