01:00 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Những ai ở Sở Giáo dục và Đào tạo bị Bộ Công an yêu cầu tra soát tài sản?

14:36 15/07/2021

(THPL)- Liên quan đến việc bà Phạm Thị Hằng, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Thanh Hóa bị Bộ Công an gửi Văn phòng Đăng ký đất đai Thanh Hóa đề nghị tra soát, cung cấp các thông tin, tài liệu có liên quan đến tài sản nhà, đất và không thực hiện các thủ tục chuyển dịch quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất đối với các cá nhân (9 người) có liên quan trong đó có 6 người là lãnh đạo cán bộ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa còn 3 người là của doanh nghiệp...

Cơ quan cảnh sát điều tra bộ Công an đang tiến hành điều tra vụ việc có dấu hiệu Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Thanh Hóa và các Công ty, đơn vị có liên quan theo Quyết định phân công Phó Thủ thưởng cơ quan điều tra và QĐ phân công điều tra giải quyết tin về tội phạm số 28/ CSKT ngày 11/6/2021.

Văn bản tra soát tài sản nhà đất của Bộ Công an đối với Bà Phạm Thị Hằng và các cán bộ Sở Giáo dục& Đào tạo tỉnh Thanh Hóa.

Để phục vụ công tác điều tra xác minh thu hồi tài sản cho Nhà nước, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an đề nghị Văn phòng đăng ký đất đai Thanh Hóa, tra soát, cung cấp các thông tin tài liệu có liên quan đến tài sản nhà, đất và không thực hiện các thủ tục chuyển dịch quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất có liên quan đến các cá nhân sau.

Bà Phạm Thị Hằng phát biểu tại một cuộc họp khi còn đương chức Giám đốc Sở.

Bà Phạm Thị Hằng (SN1967), ông Lê Văn Cương (SN 1960), ông Trịnh Hữu Nghĩa (SN 1969), ông Nguyễn Văn Phụng (SN 1971), ông Bùi Trí Thức (SN 1984), ông Trần Đức Dũng (SN 1971) những ông bà này đều là cán bộ của Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Thanh Hóa.

Các ông Lê Thế Sơn (SN 1971), bà Vũ Thị Ninh (SN 1973), ông Nguyễn Duy Linh (SN 1977), ông Trần Đức Dũng (SN 1971) là cán bộ và kế toán của Công ty CP Sách và Thiết bị trường học Thanh Hóa có địa chỉ tại phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa, do ông Lê Thế Sơn làm Giám đốc. 

Các trường hợp trên có thông tin về việc chuyển dịch quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liên với đất đề nghị Văn phòng Đăng ký đất đai Thanh Hóa có văn bản thông báo cho cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an để phối hợp giải quyết.

Theo đó bà Phạm Thị Hằng từng làm Giám đốc Sở GD-ĐT Thanh Hóa từ năm 2012 cho đến tháng 11/2020 thì bà Hằng chuyển công tác khác và bị cơ quan Công an triệu tập.

Thương hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về việc này đến bạn đọc.

Nhóm PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu