18:31 ngày 18/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Nhóm côn đồ nã súng hoa cải vào xe taxi

10:24 01/09/2017

(THPL) – Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đang điều tra vụ xô xát, nổ súng xảy ra tại xã Hoàng Sơn khiến 3 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 31/8, anh Cao Đình Việt (41 tuổi, ở xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa) cùng 3 người bạn thuê taxi đến nhà một người bạn ở xã Hoàng Sơn chơi.

Tại đây, nhóm anh Việt bất ngờ bị khoảng 10 thanh niên người bịt mặt, mang theo súng hoa cải, dao kiếm tấn công. Những người lạ liên tiếp dùng đá ném vỡ kính xe rồi nã đạn nhiều phát khiến 3 người ngồi trong xe bị thương ở vùng đầu, lưng và tay.

Ba người bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Ảnh: Dân Việt

Sau khi nổ súng tấn công, nhóm côn đồ nhanh chóng bỏ chạy, 3 người bị thương trong xe được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Các nạn nhân bị trúng đạn hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa gồm: anh C.Đ.V (SN 1976), anh N.H.H (SN 1989), cùng trú tại xã Quảng Thịnh, TP.Thanh Hóa và anh L. T. A (SN 1994), trú tại xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương.

Vẫn chưa hết bàng hoàng, anh C.Đ.V cho biết: "Họ liên tiếp dùng đá ném vỡ kính xe, đồng thời không ngừng nã đạn. Tôi cũng không rõ lý do vì sao chúng tôi bị tấn công”, anh V. kể lại.

Ông Lê Công Hiệp, Trưởng Công an xã Hoàng Sơn cho biết nhận được thông tin, lực lượng công an tới hiện trường thì nhóm trên đã lên 2 xe ô tô tẩu thoát.

"Nhóm gây án khoảng 10 người, còn trên xe taxi có 5 người, trong đó có 3 người trúng đạn. Tại hiện trường, chúng tôi cũng thu được nhiều vỏ đạn súng hoa cải", ông Hiệp thông tin.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nông Cống điều tra, làm rõ.

Hùng Lâm (T.H)

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu