19:10 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Nhóm côn đồ bịt mặt xông vào nhà truy sát người dân

16:00 07/01/2019

(THPL) - Có đến 6 đối tượng bịt mặt đi trên 1 chiếc taxi và 1 xe máy trong đêm tối, kéo đến gia đình anh Trần Long Thành (SN 1956), trú ở thôn Trung Phú, Xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống tỉnh Thanh Hóa với dao, kiếm, mã tấu xông vào nhà truy sát, hành hung anh Thành bị trọng thương ở đầu, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch tính mạng.

Theo chị Đào Thị Oanh (SN 1971), vợ anh Thành, trú ở thôn Trung Phú, xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào 19h tối hôm qua (6/1), khi chị và chồng chị là anh Thành đang ở nhà xem ti vi thì bất chợt có một nhóm đối tượng bịt mặt đến nhà trên 1 chiếc xe taxi mang biển kiểm soát số: 36D-216.06 và 1 chiếc xe máy không có biển số mang nhãn hiệu Exciter.

Nhà chị Oanh, nơi cả 6 đối tượng bịt mặt lao vào hành hung với dao, kiếm, mã tấu khiến chồng chị Oanh phải nhập viện.

Tất cả 6 đối tượng này đều bịt mặt, hung hăng kéo đến nhà chị phá cửa, đồ đạc rồi xông vào tư gia đánh đập, hành hung chồng chị là anh Trần Long Thành khiến anh Thành bị trọng thương phải đưa đi viện cấp cứu, khiến gia đình và người dân trong thôn Trung Phú hết sức hoang mang, lo sợ bởi tính chất côn đồ manh động của nhóm đối tượng này.

Cũng theo chị Oanh cho biết: "Trước đó ít ngày, người em của chị có mâu thuẫn với nhóm người là dân xã hội về nợ nần tiền lô đề, anh Thành và chị Oanh có đứng ra can ngăn không cho 2 bên đánh nhau nhưng không được, rất có thể đây là nguyên do để nhóm người này trả thù gia đình chị, vợ chồng tôi chỉ can ngăn không cho đánh em tôi chứ vợ chồng tôi không có dây dưa nợ nần nhóm đối tượng này gì cả, không biết lý do vì sao bọn chúng lại đằng đằng sát khí đến nhà tôi gây sự như vậy? chị Oanh bức xúc nói.

Anh Trần Long Thành chồng chị Đào Thị Oanh đang nằm điều trị tại bệnh viện với vết thương trên đầu.

Xác nhận với PV của Thương hiệu và Pháp luật, ông Phan Đình Lộc, Chủ tịch UBND xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống cho biết: “Đúng vào tối hôm qua, tại gia đình anh Thành Oanh có xảy ra việc xô xát giữa nhóm đối tượng lạ mặt với dao kiếm đã khiến anh Thành bị thương phải nhập viện.

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, tôi đã cho anh em Công an xã xuống xác minh sự việc và báo cáo lên Công an huyện Nông Cống. Hiện vụ án đang được cơ quan Công an huyện giải quyết theo đúng thẩm quyền".

Vết máu của anh Thành tại hiện trường nhà anh Thành, nơi anh bị nhóm đối tượng xông vào hành hung.

Cũng theo ông Lộc cho biết: “Nguyên nhân ban đầu được xác định là do có mâu thuẫn liên quan đến việc người em của anh Thành, chị Oanh từ trước đó về việc nợ nần tiền nong, trước đó cũng đã xảy ra xô xát giữa hai bên rồi và đã được người dân can ngăn nên ai về nhà nấy”, ông Lộc thông tin thêm.

Vết thương trên đầu anh Thành đẫm máu vào tối qua.

Cũng liên quan đến vụ việc trên, xác nhận với PV, ông Lê Thanh Khuê, Trưởng Công an xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống xác nhận: “Sự việc ẩu đả ở gia đình chị Oanh, anh Thành vào tối hôm qua đã được bàn giao toàn bộ hồ sơ cho cơ quan điều tra Công an huyện xử lý, nhóm đối tượng này có mâu thuẫn trước đó và đã xông đến nhà phá đồ rồi hành hung anh Thành, khiến anh này phải nhập viện ngay sau đó, hiện anh Thành đang nằm điều trị với vết thương trên đầu ở bệnh viện", ông Khuê cho biết.

Việc nhóm đối tượng lạ, bịt mặt xông vào nhà dân hành hung gây hoang mang trong dư luận, đề nghị cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa cần vào cuộc điều tra làm rõ để sớm xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu