04:58 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Nhiều học sinh nhập viện sau khi ăn bữa trưa ở trường

17:47 22/12/2023

(THPL) – Có khoảng 10 học sinh đang theo học tại Trường tiểu học Điện Biên, TP Thanh Hóa đã phải nhập viện điều trị sau khi ăn bữa trưa ở trường.

Chiều ngày 22/12, thông tin từ lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thanh Hóa cho biết, cơ quan chức năng đang làm việc với Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Điện Biên 1 TP Thanh Hóa để làm rõ việc 9 học sinh có biểu hiện đau bụng, nôn ói sau buổi học ngày 21/12.

Theo đó, sau bữa ăn trưa, nhiều học sinh của Trường tiểu học Điện Biên 1, phường Điện Biên, TP Thanh Hoá phải nhập viện để điều trị với các biểu hiện đi ngoài, đau bụng khiến các bậc phụ huynh lo lắng.

Các học sinh phải nhập viện để theo dõi sau bữa ăn trưa tại Trường tiểu học Điện Biên, TP Thanh Hóa.

Thông tin ban đầu được biết, sau buổi ăn trưa ngày 21/12 đến đầu giờ học của buổi chiều cùng ngày đã có một số học sinh bị nôn, sau khi bị nôn các học sinh này được giáo viên gọi phụ huynh đến trao đổi sự việc và đưa các em về nhà, nhưng đến cuối buổi chiều, nhiều học sinh có biểu hiện đau bụng, đi ngoài.

Tiếp đó đến sáng 22/12, tiếp tục có học sinh phải nhập viện với các biểu hiện đau bụng, đi ngoài, sốt cao. Những gia đình có học sinh theo học tại trường này đã phải đưa con xuống bệnh viện để kiểm tra.

Cơ quan chức năng kiểm tra bếp ăn tại Trường tiểu học Điện Biên sau khi xảy ra sự việc.

Tổng số học sinh được đưa đi khám khoảng 10 học sinh của Trường tiểu học Điện Biên 1 đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa thành phố Thanh Hoá và Bệnh viện Nhi Thanh Hoá, với các biểu hiện của ngộ độc thực phẩm.

Sau khi nhận được thông tin, phòng Giáo dục và Đào tạo TP Thanh Hoá đang phối hợp với nhà trường, phụ huynh và các đơn vị có liên quan để xác minh làm rõ vụ việc.

Được biết, Trường tiểu học Điện Biên 1 có hơn 1.000 học sinh. Trường này ký hợp đồng với Công ty cổ phần thương mại phát triển dịch vụ Phúc Nguyễn (công ty này có trụ sở tại TP Thanh Hoá), cung cấp thực phẩm để phục vụ ăn bán trú cho học sinh của trường này.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng TP Thanh Hóa làm rõ nguyên nhân.

Duy Phúc

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu