08:28 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Nhà 2 tầng bất ngờ đổ sập trong đêm

09:05 25/03/2019

(THPL) - Ngôi nhà 2 tầng trên phố Lê Hoàn, phường Ba Đình, TP Thanh Hóa đã bị đổ sập khi cạnh nhà này đang có một ngôi nhà khác đang tiến hành đào móng để thi công nhà, rất may không có ai bị thương.

Vào lúc 20h 45 phút, tại đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa (một con phố buôn bán sầm uất nhất của TP Thanh Hóa) khi ngôi nhà số 281 đang thi công phần móng để làm nhà, bất ngờ 1 phần phía trước của ngôi nhà số 283, xây 2 tầng là Shop buôn bán quần áo đã sụt đổ ập xuống ngôi nhà số 281, đang thi công phần móng. Dù trước khi thi công phần móng, gia chủ của ngôi nhà số 281 đã dùng luồng để chằng chống việc xô đẩy từ 2 ngôi nhà bên cạnh, nhưng ngôi nhà số 283 vẫn đổ sập nguyên phần trước.

Cận cảnh ngôi nhà 2 tầng bị đổ sập.

Tại hiện trường nơi xảy ra sự việc, nhiều người dân cho biết, nguyên nhân là do một bên đang thi công phần móng để làm nhà nên ngôi này mới bị sập xuống như vậy. Hơn nữa, ngôi nhà bị sập này đã được xây từ lâu, phần kết cấu của ngôi nhà lại bằng vữa vôi, không có cột làm trụ, phần móng chỉ xây tạm trên đất mượn không đảm bảo, nên khi nhà hàng xóm thi công phần móng, nhà này đã cựa, cho đến đêm nay thì sập đổ 1 phần trước nhà xuống, còn phần sau của ngôi nhà cũng đã nhao sang nhà bên rồi.

Đông đảo người dân hiếu kỳ đến xem sự việc gây ách tắc cục bộ.

Được biết, ngôi nhà bị sập được gia chủ cho một người thuê làm cửa hàng buôn bán quần áo. Khi nhà bên xây dựng, người thuê cửa hàng này đã thấy có hiện tượng ngôi nhà mình thuê đã có hiện tượng xuống cấp nên cũng đã di chuyển những đồ dùng thiết yếu và khóa cửa đi khỏi cửa hàng nên rất may không có ai bị thương.

Sau khi xảy ra sự việc, nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng TP Thanh Hóa đã có mặt điều tiết đảm bảo giao thông và làm rõ nguyên nhân của sự việc.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu