02:39 ngày 06/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Người mẹ khóc ngất khi con nhỏ đột ngột mất tích sau 2 phút

12:41 30/07/2017

(THPL) – Sự việc xảy ra tại thôn Cao Thương, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa vào chiều qua (29/7).

Bà Nguyễn Thị Phóng, bác ruột của bé trai 20 tháng tuổi Nguyễn Văn Khôi cho biết, khoảng 16h30 ngày 29/7, bé Khôi vẫn còn chơi và ôm cổ mẹ trong nhà bếp. Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, trong lúc người mẹ bận rộn đã không để ý đến con, khi quay ra không thấy bé đâu nên hốt hoảng đi tìm.

Mẹ cháu bé khóc ngất khi không tìm thấy con trai. Ảnh: Trí thức trẻ.

Người bác của bé trai cũng cho biết, vào thời điểm trên một số người dân có thấy một người phụ nữ mặc áo chống nắng vào khu xóm hỏi mua quả trám. Tuy nhiên, nhà cháu cách xa mặt đường, lại vắng vẻ nên chưa khẳng định được người phụ nữ này có liên quan không. Mẹ cháu hiện ngất lên ngất xuống. Mọi người trong gia đình đang đổ xô đi khắp nơi tìm kiếm nhưng chưa thấy.

Cho biết trên Trí thức trẻ, Thiếu tá Đỗ Xuân Sơn, Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa xác nhận đã tiếp nhận thông tin và cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện ngay lập tức xuống hiện trường lấy lời khai.

Bé trai 20 tháng tuổi mất tích bí ẩn.

Theo Thiếu tá Sơn, hoàn cảnh gia đình cháu bé không có gì bất ổn, tình trạng hôn nhân của bố mẹ cháu bé cũng không có mâu thuẫn.

Hiện Công an huyện Ngọc Lặc đang phối hợp với các lực lượng chức năng tìm kiếm bé trai mất tích.

 Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu