23:04 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Người đàn ông vô gia cư chết rét trên xe 3 bánh

09:45 31/12/2018

(THPL) - Người đàn ông vô gia cư (tầm hơn 60 tuổi), sống lang thang ở TP Thanh Hóa ăn xin để sống qua ngày được phát hiện đã tử vong vào tối qua trên chiếc xe 3 bánh trước cửa nhà số 150, đường Dương Đình Nghệ, TP THanh Hóa. Nguyên nhân ban đầu được xác định là chết rét vì đói.

Người đàn ông chưa xác định được danh tính ngoài 60 tuổi được người dân khu phố Dương Đình Nghệ, Phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa phát hiện vào lúc 7h 30 phút, ngày 31/12, khi đã tử vong trước đó nhiều giờ trên chiếc xe 3 bánh mà ông này vẫn sử dụng để đi ăn xin.

Người dân và lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ việc.

Theo đó, người đàn ông vô gia cư này thường ngày vẫn di chuyển xe loanh quanh các phường Tân Sơn, Phú Sơn của TP Thanh Hóa xin ăn. Sau khi xin được đồ ăn, hoặc lượm nhặt đồ ăn người dân bỏ đi thì cùng một vài người vô gia cư khác tập trung lại khu vực đường sắt (giao nhau giữa phường Phú Sơn và phường Tân Sơn) để cùng nhau ăn uống rồi ngủ, nghỉ qua đêm tại vị trí này.


Người đàn ông vô gia cư đã tử vong trên chiếc xe 3 bánh đỗ trên đường Dương Đình Nghệ, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trời quá rét, người đàn ông này có thể đã nhịn đói và lả đi vì không có ai phát hiện nên đã chết rét.

Hiện Công an phường Tân Sơn và Công an TP Thanh Hóa đang bảo vệ hiện trường xác định danh tính, tìm người thân nạn nhân và khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông này.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu