00:17 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Nam sinh lớp 9 bịt mặt vào tiệm vàng lấy trộm

13:10 21/09/2020

(THPL) - Một học sinh lớp 9 trên địa bàn huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa đi xe đạp, bịt mặt, đeo găng tay xông vào tiệm vàng cướp đi một lượng vàng lớn và bị bắt ngay sau đó.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 20/9, tại tiệm vàng Kim Long, có địa chỉ ở thôn Thống Nhất, xã Minh Khôi, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.

Vào thời gian trên, khi gia đình chủ tiệm vàng trên đang ăn cơm trong nhà thì nghe tiếng động, chạy ra thì thấy một thanh niên đang cạy tủ trộm cắp vàng nên đã tri hô truy đuổi. Người này đã bỏ chạy nhưng sau đó đã bị người dân bắt giữ giao cho công an huyện Nông Cống.

Nam học sinh bịt mặt xông vào tiệm vàng {ảnh cắt từ camera an ninh tiệm vàng}

Vào sáng 21/9, xác nhận với PV báo chí, một vị lãnh đạo Công an huyện Nông Cống cho biết, đang tạm giữ nghi phạm 14 tuổi để điều tra, làm rõ về hành vi ăn trộm cắp vàng tại tiệm vàng trên địa bàn xã Minh Khôi, huyện Nông Cống.

Theo đó, nghi phạm này sau đó được xác định là nam học sinh 14 tuổi, hiện đang là học lớp 9 tại Trường THCS Minh Nghĩa, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, đã có hành vi trộm vàng tại một tiệm vàng, nguồn tin này cho biết.

Để thực hiện hành vi trộm cắp vàng, nam học sinh này bịt mặt, đeo găng tay, đi xe đạp tới tiệm vàng rồi gây ra vụ trộm cắp nói trên. 

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, tổng số vàng mà nam sinh này trộm cắp được xác định khoảng 400 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nông Cống làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu