04:23 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Một phụ nữ chết thảm dưới gầm xe tải

18:18 14/04/2020

(THPL) - Người phụ nữ chưa xác định rõ danh tính, trú tại xã Đông Tân, TP Thanh Hóa đi xe đạp đi làm, khi đi đến địa phận ngã 4 Nhồi đã bị chiếc xe ô tô cẩu cán tử vong ngay tại chỗ rất thương tâm.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 13h 20 phút, tại ngã 4 Nhồi, phường An Hưng, TP Thanh Hóa làm người phụ nữ ngoài 50 tuổi tử vong dưới bánh của chiếc xe cần cẩu.

Theo đó, vào thời gian trên, khi người phụ nữ ngoài 50 tuổi (chưa xác định được danh tính) trú tại xã Đông Tân, TP Thanh Hóa đang đi làm bằng xe đạp theo hướng từ trên huyện Đông Sơn về TP. Thanh Hóa trên tuyến Quốc lộ 45 (thuộc địa phận phường An Hưng, TP. Thanh Hóa).

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi người phụ nữ này đi đến ngã 4 Nhồi, bất ngờ bị chiếc xe ô tô cẩu mang biển số 36C-253.97 (trên đầu xe ô tô cẩu có mang lô gô Tân Thành 9) di chuyển hướng từ huyện Đông Sơn về phường An Hưng, TP. Thanh Hóa đã gây ra va trạm với người phụ nữ đi xe đạp, cú va trạm đã khiến người phụ nữ này ngã xuống đường và ngay sau đó bị bánh trước của chiếc xe cẩu đè lên người.

Chiếc xe cẩu mang lô gô Tân Thành 9, tại hiện trường vụ tai nạn.

Hậu quả của vụ tai nạn đã khiến người phụ nữ đi xe đạp bị bánh xe của chiếc xe cầu cán tử vong ngay tại chỗ, còn chiếc xe đạp bị bánh trước của chiếc xe tải này đằn lên.

Theo một người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, chiếc xe ô tô cẩu này đi đến ngã tư giao nhau nhiều đường với nhau nhưng đi với vận tốc cao, lại thiếu quan sát, nên khi va trạm ở phía trước đầu xe, lái xe vẫn không kịp xử lý nên bánh trước của xe cẩu mới đề lên người của người đàn bà này. Nếu xe chạy chậm, thì lái xe xử lý được tình huống chắc sẽ không có tai nạn thương tâm xảy ra như vậy, người dân này cho biết. 

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, nhận được tin báo lực lượng Công an TP. Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn, điều tiết giao thông, đo vẽ hiện trường đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Hiện nguyên nhân của vụ tai nạn đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

 

Duy Duẩn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu