05:08 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Một CSGT bị tước quân tịch vì sử dụng ma túy

17:28 24/05/2020

(THPL) - Một chiến sỹ của Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa bị lực lượng Công an bắt giữ khi đang sử dụng ma túy tại TP. Sầm Sơn. Hiện CSGT này đã bị Công an tỉnh Thanh Hóa tước quân tịch.

Trước đó vào tối ngày 20/5 vừa qua, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa đã phát hiện và bắt quả tang  nhiều đối tượng đang sử dụng ma túy ở tầng 3 của một biệt thự tại phường Quảng Cư, TP. Sầm Sơn.

Trong số các nam thanh niên bị bắt giữ có Nguyễn Tất Thắng, hiện đang công tác tại Đội CSGT số 2, thuộc Phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa.

Trụ sở Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa.

Trước sự việc trên, vào ngày 24/5, trao đổi với PV báo chí, Đại tá Lê Văn Chiến, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, "thừa ủy quyền của cấp trên, tôi đã đọc quyết định tước quân tịch đối với Nguyễn Tất Thắng (nguyên cán bộ Đội CSGT số 2, Phòng CSGT) do vi phạm điều lệnh của Công an nhân dân, hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra làm rõ", ông Chiến cho biết.

Được biết, trước đó Nguyễn Tất Thắng xin nghỉ phép ngày 20/5 do vợ mới sinh con, nhưng đến tối cùng ngày Thắng đã bị cơ quan Công an bắt giữ khi đang cùng nhiều đối tượng khác sử dụng ma túy ở TP. Sầm Sơn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra mở rộng.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu