13:19 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Khởi tố vụ án 2 người tử vong sau bữa ăn trưa

15:54 21/04/2020

(THPL) - Sáng nay ngày 21/4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan điều tra tỉnh này đã ra quyết định khởi tố vụ án "Giết người" để điều tra, làm rõ vụ việc 2 người tử vong sau khi uống rượu trong bữa cơm trưa, trong đó có Chi cục trưởng Chi cục thi hành án dân sự TP Thanh Hóa và một người là chủ tiệm vàng ở TP Thanh Hóa.

Sáng ngày 21/4, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định khởi tố vụ án "Giết người" để tiến hành điều tra, làm rõ sự việc 4 người nhập viện sau khi uống rượu, trong đó có 2 người chết, 2 người đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Ngôi nhà nơi ông Trần Xuân Minh tử vong sau bữa cơm trưa có uống rượu.

Như trước đó đã đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 12h 20 phút trưa ngày 20/4. Khi 7 người ăn uống tại trụ sở Công ty bất động sản (BĐS) Á Âu (có địa chỉ tại E16 khu 4, Khu đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, bà Lê Thị Phương (SN 1982), giám đốc Công ty BĐS Á Âu có mang rượu của gia đình ra để mời khách.

Lúc này, có ông Nguyễn Văn Thọ (SN 1981), trú TP Hà Nội, là Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Á Âu và ông Đặng Phạm Viên (SN 1967), Chi cục trưởng Chi cục THADS TP. Thanh Hóa và bà Xuyến.

Nhiều người dân cho rằng đây không phải là một vụ ngộ độc thông thường.

Cùng thời điểm trên, tại nhà bà Phương, trú ở số 50 đường Quang Trung, ông Trần Xuân Minh (SN 1974), chồng bà Phương là chủ hiệu vàng cũng uống loại rượu này.

Hậu quả, tại cả hai địa điểm trên, sau khi uống rượu, nhiều người bị ngộ độc và được đưa đi cấp cứu. Ông Đặng Phạm Viên và ông Trần Xuân Minh đã tử vong ngay sau đó.

Được biết, ông Trần Xuân Minh là chủ hiệu vàng ở số nhà 50 đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo TP. Thanh Hóa là người ở nhà buôn bán và gia công vàng cùng các thợ. Còn ông Đặng Phạm Viên, trước khi làm Chi cục trưởng Chi cục THADS TP. Thanh Hoá, giữ chức Chi cục trưởng Chi cục THADS huyện Quảng Xương.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu