15:38 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Khởi tố đối tượng đi săn bắn nhầm gây chết người

20:29 01/03/2019

(THPL) - Lên đồi đi săn chim, nghe thấy có tiếng gà rừng trong bụi rậm của một thanh niên khác đang dùng điện thoại giả tiếng gà để bẫy gà, Triệu Văn Minh đã nã đạn về phía bụi rậm khiến nam thanh niên đi bẫy gà tử vong.

Ngày 1/3, cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, liên quan đến vụ việc bị bắn chết vì bật tiếng gà rừng từ máy điện thoại, cơ quan chức năng cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Triệu Văn Minh (SN 1984), là người dân tộc Dao, trú tại thôn Ngọc Sơn, xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa.

Ảnh minh họa.

Tin từ cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa xác định, vào khoảng 6h sáng ngày 18/2, Triệu Văn Minh dùng súng tự chế đi lên Đồi Quần thuộc thôn Ngọc Sơn, xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy để đi săn chim.

Khi đi săn chim thì có anh T.Q.C (SN 1995), trú cùng thôn cũng đi lên đồi Quần để săn gà rừng và có sử dụng điện thoại di động chui vào bụi rậm để giả tiếng gà rừng gáy nhằm dụ gà đến để bẫy gà.

Khi đó, Triệu Văn Minh nghe thấy tiếng gà rừng gáy ở trong bụi cây nên Minh tưởng đó là chính gà rừng thật nên dùng súng tự chế bắn vào bụi cây làm cho anh T.Q.C đang ở trong bụi cây bị trúng đạn dẫn đến thương tích, phải đi cấp cứu.  

Sau khi được đưa đi cấp cứu, đến 9h cùng ngày, anh T.Q.C tử vong do vết thương quá nặng.

Đến chiều cùng ngày, Triệu Văn Minh đến công an huyện Cẩm Thủy tự thú và giao nộp khẩu súng tự chế trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu