04:10 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Giám đốc Sở TN-MT xin “từ chức” vì áp lực công việc

09:43 19/08/2022

(THPL) - Chỉ sau hơn 2 tháng được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở TN-MT tỉnh Thanh Hóa, ông Mai Nhữ Thắng vừa có đơn xin “từ chức” để nhận công việc khác do áp lực công việc.

Ngày 19/8, một nguồn tin từ Sở TNMT tỉnh Thanh Hóa cho biết, ông Mai Nhữ Thắng (46 tuổi), tân Giám đốc Sở TN-MT Thanh Hóa vừa có đơn xin chuyển công tác gửi Tỉnh ủy Thanh Hóa và các đơn vị liên quan để nhận nhiệm vụ khác.

Được biết sau khi ông Thắng có đơn, gửi Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa, Ban Thường vụ đã tổ chức họp và thống nhất giao cho Ban Tổ chức Tỉnh ủy Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện quy trình nhân sự theo quy định và theo đơn xin “từ chức” của cá nhân ông Thắng.

Ông Mai Nhữ Thắng, tân Giám đốc Sở TN-MT tỉnh Thanh Hóa (người nhận hoa bên trái màn hình) vừa có đơn xin chuyển công tác khác với lý do sức khỏe!

Theo đề nghị của ông Mai Nhữ Thắng, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã đồng ý cho ông Mai Nhữ Thắng thôi giữ chức Giám đốc Sở TN-MT Thanh Hóa, đồng thời chuyển ông Thắng đến công tác tại Ban Dân tộc HĐND tỉnh Thanh Hóa, để giới thiệu ứng cử bầu giữ chức Phó trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh Thanh Hóa khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Trước đó đã đưa tin, vào ngày 31/5, ông Mai Nhữ Thắng được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận và sau đó bổ nhiệm làm Giám đốc Sở TN-MT khi đang là Bí thư Huyện ủy Triệu Sơn. Như vậy, chỉ hơn 2 tháng được bổ nhiệm, ông Thắng đã bất ngờ xin chuyển công tác.

Ông Mai Nhữ Thắng, người có đơn xin chuyển công tác.

Theo đó ông Mai Nhữ Thắng có trình độ cao cấp lý luận chính trị, tiến sĩ Nông nghiệp. Trước khi được bổ nhiệm làm Giám đốc Sở TN-MT Thanh Hóa, ông Thắng từng giữ các chức vụ Phó giám đốc Sở KH-CN Thanh Hóa, Phó chánh Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa, Phó giám đốc Sở NN-PTNT Thanh Hóa, Chủ tịch UBND H.Nông Cống, Bí thư Huyện ủy Triệu Sơn.

Như vậy chỉ sau một thời gian ngắn nhận nhiệm vụ, với lý do sức khỏe của ông Mai Nhữ Thắng đã không đáp ứng được cường độ công việc ở vị trí Giám đốc Sở TN-MT nên ông Thắng đã chủ động có đơn gửi Thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa xin chuyển công tác để nhường ghế cho người khác! Đây là việc hi hữu xảy ra tại tỉnh Thanh Hóa khi ông Thắng vừa nhậm chức Giám đốc Sở TN-MT hơn 2 tháng xong đã phải làm đơn xin nghỉ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu