03:53 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Giám đốc Ban Quản lý Cảng cá Lạch Hới bị khởi tố về tội đánh bạc

08:15 10/03/2022

(THPL) - Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tỉnh Thanh Hóa vừa ra quyết định đình chỉ chức vụ Giám đốc Ban Quản lý Cảng cá Lạch Hới (TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) đối với ông Nguyễn Văn Tuyên vì tham gia đánh bạc.

Ngày 9/3, thông tin từ Sở NN&PTNT tỉnh Thanh Hóa xác nhận đã ra quyết định đình chỉ chức vụ Giám đốc Ban Quản lý Cảng cá Lạch Hới (TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) đối với ông Nguyễn Văn Tuyên để phục vụ công tác điều tra về một vụ đánh bạc mà ông Tuyên có tham gia.

Trước đó, vào ngày 7/3, Sở NN&PTNT tỉnh Thanh Hóa nhận được thông báo của Công an TP Sầm Sơn về việc ông Nguyễn Văn Tuyên, Giám đốc Ban Quản lý Cảng cá Lạch Hới, có tham gia đánh bạc. Hiện ông Tuyên đã bị Công an TP Sầm Sơn khởi tố bị can.

Ban quản lý cảng cá Lạch Hới.

Trao đổi với PV báo chí, ông Cao Văn Cường, Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển Nông thông tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau khi nhận được thông báo  của Công an TP. Sầm Sơn về việc khởi tố ông Nguyễn Văn Tuyên - Giám đốc Ban Quản lý Cảng cá Lạch Hới về tội Đánh bạc. Sau khi nhận được thông báo trên, Sở đã thực hiện đình chỉ chức vụ Giám đốc, Bí thư Chi bộ đối với ông Nguyễn Văn Tuyên theo quy định."Sau khi có kết quả của vụ án, căn cứ theo quy định, chúng tôi sẽ triển khai các bước tiếp theo. Hiện nay Sở đang tạm giao cho ông Lê Văn Thăng - Giám đốc Ban Quản lý Cảng cá Hòa Lộc (huyện Hậu Lộc) kiêm nhiệm chức vụ Giám đốc ban Quản lý Cảng cá Lạch Hới"- ông Cao Văn Cường cho biết.

Cảng cá Lạch Hới được biết đến là một trong những bến cảng, khu dịch vụ hậu cần nghề cá lớn của tỉnh Thanh Hóa. Cảng cá này hiện có chỗ đậu cho hàng trăm tàu, thuyền các loại.

Duy Duẩn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu