20:01 ngày 13/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Đi qua đập tràn, nữ công nhân bị nước cuốn trôi

18:21 12/09/2024

(TH&PL) - Trong ngày 12/9 tại huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, một nữ công nhân trên đường đi làm qua đập tràn Song Nga ở xã Cẩm Ngọc đã bị cuốn trôi tử vong.

Theo UBND huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa cho biết, vào sáng 12/9, trên địa bàn huyện đã xảy ra vụ 1 công nhân bị nước lũ cuốn trôi. Thi thể nạn nhân được phát hiện ngay trong sáng cùng ngày và đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm 12/9, trên đường đi làm từ thị trấn Phong Sơn đến Công ty Trách nhiệm hữu hạn PMT đóng trên địa bàn xã Cẩm Ngọc, huyện Cẩm Thủy, khi qua tràn Song Nga, xã Cẩm Ngọc, do mưa to, nước chảy mạnh, chị Phạm Thị Vui đã bị nước cuốn trôi.

Đập tràn nơi xảy ra sự việc.

Ngay khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương và gia đình đã tổ chức tìm kiếm, cứu nạn, song nạn nhân đã tử vong do đuối nước.

Sau khi xảy ra sự việc, ông Lê Đức Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm hỏi, chia buồn, động viên gia đình nạn nhân.

Tại buổi làm việc với huyện Cẩm Thủy, ông Lê Đức Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa yêu cầu các cấp chính quyền huyện Cẩm Thuỷ lắp biển cảnh báo khu vực này, không cho người và phương tiện qua lại. Đồng thời, huyện tăng cường kiểm tra, nắm bắt tình hình mưa lũ để cảnh báo, hướng dẫn người dân khi lưu thông, di chuyển, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Chiếc xe tải bị lũ cuốn trôi tại huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa.

Trong ngày 12/9, tại nhiều xã của huyện miền núi Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa có mưa to. Lượng mưa đo được tại Trạm thủy văn Kim Tân là 105mm.

Tại đập tràn Thành Tiến - Thành Long, huyện Thạch Thành, thuộc tỉnh lộ 516B đi xã Vĩnh Hùng, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa có một xe tải thùng loại 1,5 tấn chở cây keo giống, khi đi qua đập tràn bị chết máy do ngập nước, rất may tài xế đã nhanh chóng thoát được ra ngoài, còn chiếc xe tải bị nước lũ cuốn trôi xuống phía hạ lưu 3m.

Hiện lực lượng công an, quân sự huyện cùng lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường trục vớt xe tải.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu