00:15 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
Thanh Hóa:

Đã bắt giữ 3 đối tượng đánh người trên QL 1A

14:46 24/08/2023

(THPL) – Đầu giờ chiều ngày 24/8, nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đã bắt giữ 3 đối tượng hành hung một nam thanh niên trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa xảy ra mấy ngày vừa qua.

Qua điều tra xác minh, đến trưa ngày 24/8/2023 Công an huyện Hoằng Hóa và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp điều tra làm rõ, bắt giữ 3 đối tượng hành hung một nam thanh niên trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa…

Như THPL đã đưa tin, trước đó, trưa 22/8 trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip có nội dung ghi lại hình ảnh một số đối tượng đấm, đá liên tiếp vào người một nam thanh niên.

Ba đối tượng Định, Ba, Dương đã bị cơ quan Công an bắt giữ.

Đoạn clip ghi rõ cảnh người đàn ông mặc áo trắng dùng tay, chân đánh tới tấp vào đầu, mặt nam thanh niên đang nằm dưới đường. Thậm chí khi người bị đánh không còn khả năng phản kháng, người đàn ông áo trắng vẫn hung hãn dùng chân đá, đạp và dùng một vật (nghi là mũ bảo hiểm) đập mạnh vào đầu nạn nhân. Sau khi hành hung dã man nạn nhân, nhóm người này đã lên xe ô tô tải rời khỏi hiện trường bỏ mặc nạn nhân nằm bất tỉnh trên đường. Mặc dù thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều người chứng kiến nhưng trước sự hung hãn, côn đồ của nhóm người này không ai dám vào can ngăn.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Điều khiến dư luận phẫn nộ là dù người này không còn khả năng phản kháng, nhưng người đàn ông mặc áo trắng, đi giày thể thao vẫn liên tiếp dùng chân đá, đạp vào đầu, lấy mũ bảo hiểm đập mạnh vào đầu nạn nhân. Hành hung xong, nhóm người này lên xe ôtô rời đi, bỏ mặc nạn nhân nằm bất động dưới nền đường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Hoằng Hoá đã nhanh chóng vào cuộc để xác minh, điều tra làm rõ vụ việc. Được biết vụ việc xảy ra vào chiều 21/8, nạn nhân là anh N.D.S, sinh năm 1992, ở xã Đông Quang, huyện Đông Sơn. Sau khi nhóm người hành hung bỏ đi, anh S được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, không tỉnh táo.

Qua thăm khám, trên mặt bên phải của bệnh nhân có vết thương dài 2cm, còn bên trái sưng, phù nề. Qua chụp XQ phổi chưa phát hiện tổn thương, chụp CT thấy vết rạn răng hàm thành bên trái, chưa phát hiện máu tụ trên não nhưng bệnh nhân vẫn trong trạng thái lơ mơ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến trưa 24/8 Công an huyện Hoằng Hóa đã điều tra xác minh làm rõ và bắt giữ 3 đối tượng gây ra vụ việc này gồm: Lê Văn Định (S 1978), Lê Văn Ba (SN 1973), trú ở xã Tân Phúc và Nguyễn Hoàng Dương (SN 1976) ở xã Hoàng Sơn, huyện Nông Cống. 

Hiện Công an huyện Hoằng Hóa đã bàn giao 3 đối tượng cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu