11:02 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: CSCĐ bắt vụ vận chuyển ma túy lớn trong đêm

16:35 11/12/2018

(THPL)- Lúc Phong và Thùy đang vận chuyển một khối lượng lớn chất nghi là ma túy trong đêm tối, khi đi đến khu vực Cầu Cao, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa đã bị lực lượng CSCĐ tỉnh Thanh Hóa truy đuổi và bắt giữ. Ngay sau đó 2 đối tượng này đã bị di lý về cơ quan điều tra để xử lý.

Vào lúc 23h50 phút tối qua (10/12) tại cầu Cao Phú Sơn, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa, Trần Trọng Phong (SN 1979), trú ở phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa đèo theo sau đối tượng Phạm Đức Thùy (SN 1976), trú ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng trên chiếc xe máy hiệu Vision màu trắng mang biển số: 36B6 - 735.95, lưu thông theo hướng từ trung tâm TP về Cầu Cao không đội mũ bảo hiểm.

Đối tượng Phong (đang ngồi) cùng chiếc xe máy bị bắt giữ.

Thấy 2 đối tượng có biểu hiện lạ, đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, lực lượng CSCĐ tỉnh Thanh Hóa đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường này đã áp sát yêu cầu dừng xe kiểm tra nhưng hai đối tượng này bất hợp tác tiếp tục rồ ga bỏ chạy. Khi bị lực lượng CSCĐ truy đuổi đến cầu Cao, đối tượng Phạm Đức Thùy đã chủ động nhảy xe hòng chạy thoát. Thùy cầm theo một số lượng lớn ma túy lớn được quấn vào khăn quàng cổ và bỏ chạy vào làng, thấy vậy một chiến sỹ CSCĐ đã truy đuổi theo và khống chế bắt giữ đối tượng này.

Đối tượng Thùy (mặc quần bò) chứng kiến việc khám xét của lực lượng chức năng.

Còn một xe khác của lực lượng CSCĐ đã tiếp tục áp sát, chặn đối tượng Phong, khi lực lượng CSCĐ áp sát chặn Phong đã xin “các anh cho em con đường sống” nhưng nhất thiết lực lượng CSCĐ không đồng ý và yêu cầu cho khám xe, khi mở cốp xe ra lực lượng CSCĐ đã phát hiện 1 bọc được bọc cẩn thận, có hình vuông vắn to như viên gạch chỉ, cùng ví tiền có mệnh giá cao và nhiều dụng cụ khác như cân tiểu ly, túi chia ma túy...

Chất bột màu trắng cùng tang vật của 2 đối tượng bị khám xét, bắt giữ.

Thấy vậy, lực lượng CSCĐ đã khống chế đối tượng và cấp báo lãnh đạo Phòng. Sau khi tiếp nhận được thông tin từ các chiến sỹ báo về, đồng chí Nguyễn Văn Chung, Phó Trưởng phòng CSCĐ cùng đồng chí Nguyễn Ngọc Mạnh, Tiểu đoàn phó Tiểu đoàn CSCĐ tỉnh Thanh Hóa đã kịp thời có mặt tại hiện trường vụ việc, chỉ đạo việc bắt giữ và báo cáo sự việc với lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa xin ý kiến xử lý.

Đối tượng Phong (quần đùi) đang chúng kiến việc kiểm kê số lượng chất nghi là ma túy.

Tại hiện trường vụ việc khi mở cốp xe, lực lượng chức năng đã phát hiện 1 bọc, được bọc cẩn thận những hạt trắng, nghi là ma túy, sau khi rà soát, tìm kiếm hướng đi của Thùy khi bỏ chạy vào làng, lực lượng chức năng đã phát hiện thêm 3 bọc giấy vo tròn (to như quả trúng vịt) đều có chứa các hạt tinh thể màu trắng nghi là ma túy như bọc lớn phát hiện trong cốp xe.

Lực lượng Công an phường cùng CSCĐ dẫn giải đối tượng Phong lên xe về cơ quan Công an.

Sau khi lập biên bản, kiểm đếm, tịch thu tang vật, lực lượng CSCĐ cùng Công an phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa đã tiến hành di lý 2 đối tượng này về cơ quan điều tra để tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ vụ án.

Một số hình ảnh PV ghi nhận tại hiện trường vụ việc.

Lãnh đạo Phòng CSCĐ tỉnh Thanh Hóa có mặt chỉ đạo việc khám xét.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu