16:05 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Cột điện bốc cháy nghi ngút giữa trời mưa

18:34 24/10/2018

(THPL) - Dù trời mưa rất to nhưng một cây cột điện ở đường Nguyễn Trãi, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa bốc cháy dữ dội khiến người dân bị một phen hoảng sợ.

Vào sáng nay (ngày 24/10) khi trời đang đổ cơn mưa lớn, người dân đang lưu thông trên tuyến đường Nguyễn Trãi, TP Thanh Hóa đã hoảng hồn khi bất ngờ có một cây cột điện bốc cháy dữ dội giữa trời mưa.

Đám cháy ở cây cột điện này nhanh chóng lan nhanh theo các đường dây điện của các gia đình và có mùi khét lẹt cũng như khói bốc nghi ngút ở cây cột điện ở tuyến phố Nguyễn Trãi, phường Phú Sơn.

Mặc dù lúc này trời mưa to, nước trút xuống ầm ầm nhưng đám cháy vẫn tiếp tục cháy rất mạnh.

Dù trời mưa rất to nhưng cây cột điện trên đường phố Thanh Hóa bốc cháy nghi ngút.

Theo người dân quanh khu vực cây cột điện bị bốc cháy cho biết, có khả năng đám cháy xuất phát từ trận mưa lớn kéo dài vào sáng nay do đó, khi mưa lớn đổ xuống đã làm chập điện ở các đồng hồ đo điện và bốc cháy dữ dội như thế.

Tại hiện trường đám cháy diễn ra vào đầu giờ buổi sáng là giờ nhiều người dân đang trên đường đi đến chỗ làm cũng như các em học sinh đi học nên đã hoảng loạn và gây ách tắc cục bộ giao thông cho tuyến đường Nguyễn Trãi này.

Rất may đám cháy không có gây thương tích, thiệt hại về người gì. 

Sau khi nhận được thông tin vụ cháy lực lượng chức năng, nghành điện lực TP Thanh Hóa đã có mặt dập tắt đám cháy và nhanh chóng xử lý sự cố cho các gia đình sớm có điện sinh hoạt chở lại.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu