21:44 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Công sở phường vắng tanh trong giờ làm việc hành chính

00:04 01/06/2017

(THPL) – Công sở phường Quảng Châu (TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) vắng tanh, các phòng làm việc đều cửa đóng then cài trong giờ làm việc hành chính.

Cụ thể, lúc 13h30 thứ 3 ngày 30/5/2017, phóng viên tòa soạn Thương hiệu & Pháp luật có mặt tại công sở phường Quảng Châu (TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) để liên hệ công việc. Thế nhưng, vào thời điểm nói trên, chỉ có một người đàn ông trong phòng địa chính (ông Thông - cán bộ địa chính phường), còn lại các phòng "cửa đóng, then cài" rất cẩn thận.

Các phòng làm việc tại Công sở phường Quảng Châu đều cửa đóng then cài trong giờ làm việc hành chính.

Khi hỏi vị cán bộ duy nhất đang có mặt tại công sở phường về việc sao đến giờ làm việc hành chính nhưng không thấy một ai. Người cán bộ này nói: “Giờ làm việc buổi chiều của công sở phường vào lúc 13h30. Nhưng do sáng nay họp trực tuyến nên mọi người được phép nghỉ và đến muộn”. Sau đó, vị cán bộ này nhấc điện thoại lên và gọi điện cho một ai đó.

Sau cuộc điện thoại của người cán bộ duy nhất tại công sở khoảng 15 phút, thì vào lúc 13h47 khi đó mới có thêm một người tới công sở phường Quảng Châu, rồi đi tới mở cửa phòng quân sự phường.

Cho đến khoảng 13h50, công sở phường bắt đầu có thêm ba người ghé tới và mở cửa 3 phòng (gồm: phòng công an phường, phòng phụ nữ, phòng tiếp dân) của công sở phường Quảng Châu.

Khi PV ra về là lúc 14h29 thì công sở phường này mới chỉ được 6-7 người lui tới làm việc. Các phòng Chủ tịch UBND, phó chủ tịch UBND, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND... vẫn đang đóng kín cửa.

Vào lúc 13h47, một người đàn ông vào công sở phường Quảng Châu và mở khóa phòng quân sự phường.
Người phụ nữ này tới mở cửa phòng tiếp dân của công sở phường Quảng Châu vào lúc 13h51.

Trước sự khó hiểu về cách làm việc trong giờ hành chính của công sở này, PV Thương hiệu & Pháp luật đã nhiều lần liên hệ qua điện thoại với ông Nguyễn Huy Thoại – Chủ tịch UBND phường Quảng Châu, ông Lê Ngọc Chiến – Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn nhưng cả hai vị chủ tịch này không bắt máy.

Đem vấn đề này trao đổi với ông Nguyễn Đình Xứng - Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, ông Xứng cho biết: “Sẽ yêu cầu UBND TP Sầm Sơn kiểm tra và trả lời báo chí”. Tuy nhiên đến nay, PV chưa nhận được phản hồi từ phía UBND TP Sầm Sơn.

Thương hiệu & Pháp luật sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất.

Uy Vũ

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu