21:24 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Chủ tiệm cắt tóc, xăm hình bị đánh tử vong trên đường đi làm về trong đêm

11:46 25/02/2021

(THPL) - Trên đường đi làm từ huyện Yên Định để về nhà ở xã Thiệu Ngọc huyện Thiệu Hóa, khi đi đến cầu Lịm, xã Định Tăng, huyện Yên Định, Nguyễn Văn Luận (SN 2000), trú tại xã Thiệu Ngọc, huyện Thiệu Hóa, là chủ một hiệu cắt tóc, xăm hình nghệ thuật trên địa bàn huyện Yên Định đã bị nhiều đối tượng trú ở huyện Yên Định phục kích dùng hung khí đánh vào đầu phải đưa đi cấp cứu và tử vong.

Theo thông tin từ người thân nạn nhân Luận cho biết, vào đêm 23/2 vừa qua, khi anh Nguyễn Văn Luận cùng anh trai đi làm từ Yên Định về, khi về đến cầu Lim, xã Định Tăng vào khoảng 22h 30 phút đêm thì bất ngờ bị nhiều đối tượng đón hành hung, khi hành hung Luận nhóm đối tượng này đã dùng cốt pha gỗ, đầu có đinh vụt nhiều phát vào đầu Luận khiến Luận bất tỉnh nhân sự.

Ngay sau khi thấy em mình bị đánh, người anh trai đi cùng đã hô hoán được mọi người can ngăn và đưa Luận đi cấp cứu nhưng đã muộn vì Luận bị đánh vào đầu, với nhiều vết thương hiểm nên đã tử vong.

Người thân đau buồn tổ chức lên tang cho Nguyễn Văn Luận.

Xác nhận với PV vào trưa 25/2, Trưởng công an xã Thiệu Ngọc, huyện Thiệu Hóa cho biết: “Trên địa bàn xã Thiệu Ngọc, có một nạn nhân tử vong khi trên đường đi làm về, vị trí xảy ra vụ việc ở cầu Lim, huyện Yên Định. Vào tối qua, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đã khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể lại cho gia đình lo hậu sự” vị Trưởng công an xã Thiệu Ngọc cho biết.

Trưa ngày 25/2, trao đổi với PV Thương hiệu và pháp luật, Trưởng công an huyện Yên Định xác nhận: “Vào tối 23/2, trên địa bàn xã Định Tăng, Yên Định có xảy ra một vụ án mạng, vụ án này có dấu hiệu của vụ giết người nên cơ quan Công an huyện đã bảo vệ hiện trường và mời cơ quan điều tra công an tỉnh Thanh Hóa về tiến hành điều tra làm rõ. Bước đầu cơ quan công an đã tạm giữ hình sự đối với 7 đối tượng có liên quan đến vụ án này để điều tra và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật", vị trưởng Công an huyện Yên Định cho biết.

Được biết nạn nhân Luận là chủ tiệm cắt tóc và xăm hình nghệ thuật trên địa bàn huyện Yên Định, và hiệu cắt tóc, xăm hình này của Luận mới mở trước tết được vài tháng nay.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu