22:01 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Chủ tịch UBND tỉnh kêu gọi người dân và cộng đồng Doanh nghiệp cùng chung tay ủng hộ chống Covid-19

13:53 03/06/2021

(THPL) - Ông Đỗ Minh Tuấn, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có thư kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 khi diễn biến dịch Covid-19 đang có diễn biến hết sức phức tạp và khó lường, ông Tuấn muốn mọi người dân và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa chung tay cùng với Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Chính phủ Việt Nam chống dịch Covid-19 bằng những đóng góp thiết thực nhất.

Đại dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường trên thế giới cũng như ở nước ta, làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, tính mạng của Nhân dân, đến phát triển kinh tế - xã hội.

Tại tỉnh Thanh Hóa, từ ngày 07 tháng 5 năm 2021, cuộc chiến phòng, chống dịch COVID-19 đã bước sang giai đoạn mới khi phát sinh BN 3091, đến nay đã có 5 ca bệnh COVID-19 và hàng ngàn người đang phải cách ly.

Ông Đỗ Minh Tuấn cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa quyên góp ủng hộ việc phòng chống Covid-19.

Trong thời gian qua, với quyết tâm chính trị cao, thực hiện chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành, MTTQ, lực lượng vũ trang, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã nêu cao sức mạnh đoàn kết, chung sức, đồng lòng chống dịch với tinh thần chủ động, đồng bộ, quyết liệt, sáng tạo, hiệu quả. Do vậy, đến nay tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát tốt.

Ông Đỗ Minh Tuấn có mặt ngay khi phát hiện ca nhiễm Covid-19 tại đội 7, thôn Mật Thôn, xã Thiệu Phúc trước ngày bầu cử 1 ngày.

Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc, để Tỉnh có thêm nguồn lực, tăng cường các biện pháp phòng và chữa bệnh, đảm bảo sức khỏe cho Nhân dân, Tôi kêu gọi các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, doanh nhân, tổ chức và cá nhân tiếp tục chung tay góp sức, ủng hộ vật chất và tinh thần để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh. Trong đó, tập trung chủ yếu cho các nội dung: kinh phí mua vắc - xin, máy thở và trang thiết bị y tế; hỗ trợ cho các khu cách ly, điều trị bệnh nhân; động viên lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh…

Trong ngày bầu cử, sau khi thực hiện xong việc bỏ phiếu của mình tại cơ sở nơi ông Đỗ Minh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh cư trú, ông đã cùng các cán bộ đi kiểm tra tình hình phòng chống dịch bệnh tại huyện Ngọc Lặc trong ngày bầu cử 23/5 vừa qua.

Tỉnh ủy, UBND, UBMTTQ tỉnh xin tri ân những tấm lòng hảo tâm, nghĩa cử cao đẹp của các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, doanh nhân, tổ chức và cá nhân ủng hộ vật chất, tinh thần cho công tác phòng, chống dịch. Chúng tôi cam kết tổng hợp đầy đủ các khoản ủng hộ, công khai minh bạch, sử dụng đúng mục đích, đạt hiệu quả thiết thực.

Hơn lúc nào hết, cấp ủy, chính quyền Tỉnh rất mong người dân và doanh nghiệp thống nhất ý chí và hành động, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc chiến cam go và phức tạp này. Chúng ta tin tưởng dịch bệnh sẽ sớm được đẩy lùi, cuộc sống của người dân sẽ trở lại ổn định, kinh tế xã hội tỉnh nhà sẽ tiếp tục phát triển như kỳ vọng, mọi người được sống trong một Thanh Hóa hạnh phúc và bình an.

Mọi sự ủng hộ xin gửi về: Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thanh Hóa; Số tài khoản: 50110001122351, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Thanh Hóa; hoặc ủng hộ trực tiếp tại cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa (Số 16, đường Hạc Thành, phường Tân Sơn, thành phố Thanh Hóa).

Sự chung tay của người dân và công đồng doanh nghiệp sẽ góp sức để tỉnh Thanh Hóa nói riêng và cả nước Việt Nam nói chung sớm đẩy lùi dịch Covid-19 thực hiện thắng lợi mục tiêu kinh tế đã đề ra, mang lại cuộc sống ấm no và ổn định, kinh tế xã hội tỉnh nhà sẽ tiếp tục phát triển như kỳ vọng.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu