12:56 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Chủ DN dí súng vào đầu tài xế sau va chạm giao thông

22:30 04/07/2019

(THPL) - Sau khi va quệt với chiếc xe cẩu lưu thông trên đường, bất ngờ ông Lê Đức Đồng, chủ doanh nghiệp xây dựng Phúc Thắng, lấy súng dí vào đầu tài xế xe cẩu nên đã bị cơ quan Công an đưa về trụ sở để làm rõ sự việc. Công ty của ông Đồng chuyên kinh doanh mặt bằng chợ ở thị trấn Bút Sơn và xây dựng các dự án trên địa bàn huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hóa.

Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Đội Điều tra Tổng hợp, Công an huyện Hoằng Hoá đang lấy lời khai của ông Lê Đồng Đức (SN 1954), trú ở xã Hoằng Phúc, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hóa để điều tra hành vi sử dụng súng, công cụ hỗ trợ trái phép, đe doạ tính mạng người khác, gây mất an ninh trật tự.

Theo xác minh ban đầu từ cơ quan điều tra cho biết, vào lúc gần 8h ngày 3/7, ông Đức lái xe Toyota Venza 5 chỗ màu bạc lưu thông trên tỉnh lộ 510B hướng từ thị trấn Bút Sơn về Khu du lịch Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa. Khi qua địa bàn xã Hoằng Đạo thì xảy ra va quệt với xe cẩu do tài xế Lê Văn Hiếu (SN 1993), trú ở xã Hoằng Đồng, huyện Hoằng Hoá điều khiển.

Cho rằng lái xe cẩu cố tình bỏ chạy, ông Đức phóng lên đuổi theo. Chặn đầu xe cẩu giữa đường, ông này yêu cầu tài xế Hiếu xuống xe giải quyết.

Ông Lê Đồng Đức, người dùng súng dí vào đầu tài xế xe cẩu để đe dọa.

Khi anh Hiếu vừa bước xuống từ cabin, ông Đức bất ngờ xông lại túm cổ áo rồi rút từ trong xe một khẩu súng dí vào đầu anh Hiếu đe doạ. Vụ việc khiến nhiều người đi đường sợ hãi tìm cách tránh né, một số lái xe taxi tiến lại can ngăn và thông báo cho tổ Cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ gần hiện trường đến can thiệp. Ông Đức và phương tiện liên quan sau đó được cảnh sát áp giải về cơ quan điều tra để giải quyết.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Tại cơ quan Công an, được biết, khẩu súng mà ông Đức sử dụng là súng bắn đạn cao su, một loại công cụ hỗ trợ được cấp cho doanh nghiệp do ông này quản lý.

Sau khi bị đưa về đồn công an, ông này có cung cấp giấy phép sử dụng công cụ hỗ trợ của công an tỉnh Thanh Hoá cấp, song giấy này đã hết hạn. "Theo quy định, kể cả được cấp phép song ông Đức không được sử dụng súng bừa bãi như vậy", một cảnh sát cho hay.

Ông Lê Đồng Đức là chủ doanh nghiệp xây dựng Phúc Thắng chuyên kinh doanh chợ ở thị trấn Bút Sơn và xây dựng các dự án trên địa bàn huyện Hoằng Hoá.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu