17:32 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Cho học sinh, sinh viên nghỉ học 1 tuần để phòng dịch virus Corona

19:07 02/02/2020

(THPL)- Trước tình hình dịch Corona có diễn biến phức tạp. Vào chiều ngày 2/2, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã triệu tập cuộc họp khẩn và đưa ra QĐ cho học sinh, sinh viên toàn tỉnh nghỉ học 1 tuần (từ 3 đến 9/2) để phòng, chống dịch bệnh do vi rút corona gây ra.

Vào lúc 3h chiều nay (chiều ngày 2/2), ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã triệu tập cuộc họp khẩn cấp, cùng với ngành Giao dục và Y tế tỉnh Thanh Hóa để đưa ra quyết định cho học sinh nghỉ học nhằm phòng chống lây lan dịch bệnh do vi rút corona.

Toàn bộ học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa sẽ bắt đầu nghỉ học từ ngày mai cho đến hết tuần.

Tại cuộc họp khẩn cấp, sau khi nghe tham mưu và báo cáo đánh giá về tình hình dịch bệnh trên địa bàn của Sở Giáo dục & Đào tạo Thanh Hóa và Sở Y tế Thanh Hóa, ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa quyết định cho phép Sở Giáo dục & Đào tạo Thanh Hóa thông báo khẩn đến các trường cho học sinh, sinh viên toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 3 đến ngày 9/2/2020.

Công tác phun thuốc phòng dịch ở các trường học đang được tỉnh Thanh Hóa triển khai quyết liệt.

Trong đó, UBND tỉnh Thanh Hóa cũng giao cho các ngành liên quan, trong thời gian nghỉ học phải phối hợp với chính quyền các địa phương tổ chức phun thuốc diệt khuẩn ở các trường học; đồng thời khuyến cáo học sinh, phụ huynh chủ động phòng chống dịch bệnh trong thời gian nghỉ học.

Được biết, toàn tỉnh Thanh Hóa hiện có hơn 2.000 cơ sở giáo dục, với hơn 850.000 học sinh, sinh viên, nên việc cho nghỉ học đã được tỉnh Thanh Hóa tính toán rất kỹ trước khi quyết định.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu