05:07 ngày 17/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Cháy lớn ở xưởng sản xuất chăn ga, 1 người thiệt mạng

15:09 16/08/2024

(THPL) - Một vụ cháy lớn tại nhà xưởng sản xuất, kinh doanh chăn ga gối đệm tại xã Quảng Trạch, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hoá, khiến 1 người thiệt mạng.

Vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 8h30 sáng 16/8, tại thôn Thạch Trung, xã Quảng Trạch. Nạn nhân tử vong là em Ngô Thị L.A. (19 tuổi).

Thời điểm trên, nhiều người dân nghe thấy tiếng nổ kèm những cột khói đen bốc cao tại khu vực xưởng rộng khoảng 400m2, phía trong là căn nhà 2 tầng của gia đình một hộ dân ở thôn Thạch Trung, xã Quảng Trạch.

Phát hiện đám cháy, người dân địa phương dùng bình chữa cháy mini đến ứng cứu nhưng bất thành. Chỉ sau ít phút lửa và khói đã bao trùm nhà xưởng.

Lực lượng PCCC có mặt thực hiện chữa cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH tỉnh Thanh Hóa đã điều động nhiều xe chữa cháy, hàng chục cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường cùng người dân dập lửa. Sau hơn 1 giờ đồng hồ, đám cháy đã được dập tắt.

Theo ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ ngôi nhà 2 tầng có diện tích hàng trăm mét vuông bị cháy, biến dạng, các tài sản trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn. Người dân cho biết, có ít nhất một người nguy kịch trong vụ cháy. Tuy nhiên, nạn nhân bị mắc kẹt và tử vong. Hơn 10h sáng cùng ngày, đám cháy được khống chế.

Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ nguyên nhân và thống kê thiệt hại vụ cháy.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu