15:46 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Can ngăn “hỗn chiến”, Đội Phó CSHS huyện bị đâm trọng thương

10:48 14/02/2020

(THPL) - Khi có khoảng 20 nam thanh niên đang lao vào "hỗn chiến", tổ công tác của Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã hô to và lao vào can ngăn nhưng một Phó đội trưởng Đội Cảnh sát Hình sự bị đối tượng trong nhóm “hỗn chiến” này chém trọng thương phải nhập viện.

Vào khoảng 4h30 phút ngày 8/2, Công an huyện Thọ Xuân đã nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có 2 nhóm đối tượng đem theo hung khí đang chuẩn bị đánh nhau tại khu vực ngã tư khu 2, thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân.

Ngay khi đó Công an huyện Thọ Xuân đã nhanh chóng cử một tổ công tác gồm 4 người do ông Nguyễn Đăng Nam, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự, làm tổ trưởng phối hợp với Công an thị trấn Thọ Xuân đến ngăn chặn, xử lý.

Lực lượng Công an huyện Thọ Xuân, tỏ chức thăm hỏi động viên tinh thần đối với Phó đội trưởng Đội CSHS Nguyễn Đăng Nam.

Khi đến hiện trường, tổ công tác phát hiện có 2 nhóm khoảng 20 đối tượng đang hỗn chiến với nhau gây náo loạn khu phố. Thấy vậy, tổ công tác đã lao tới hô to: "Cán bộ công an đến làm nhiệm vụ" và ngăn chặn 2 nhóm dừng lại.

Trong quá trình ngăn chặn, Phó đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Nguyễn Đăng Nam đã bị các đối tượng tấn công bằng dao dẫn đến thương tích ở vùng đầu và vùng tay. Sau đó các đối tượng bị khống chế an toàn, ông Nguyễn Đăng Nam đã được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để điều trị vết thương.

Xác nhận với PV báo chí vào ngày 14/2, đại diện Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đang tiếp tục thu thập tài liệu, chứng cứ để khởi tố vụ án hình sự gây rối trật tự công cộng và truy xét, củng cố hành vi cố ý gây thương tích, chống người thi hành công vụ của 2 nhóm đối tượng xông vào hỗn chiến nhau và chém cả công an vào ngăn chặn.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Thọ Xuân tiếp tục điều tra, làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu