14:37 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Cả nhà bị hành hung trọng thương khi đang ăn cơm trưa

08:20 19/10/2019

(THPL) - Chiều ngày 18/10, tin từ Công an TP. Sầm Sơn cho biết, trên địa bàn xã Quảng Hùng, TP Sầm Sơn vừa xảy ra một vụ côn đồ xông vào nhà dân nổ súng truy sát khiến 3 người trong gia đình bị thương nặng, trong đó có một nạn nhân là trẻ nhỏ.

Sự việc xảy ra khoảng 11h40 trưa ngày 18/10, trong lúc gia đình ông Lê Bá Thân (SN 1966), trú tại thôn 3, xã Quảng Hùng, TP. Sầm Sơn đang ăn trưa thì một nhóm đối tượng xông vào nhà dùng dao tấn công.

Chưa dừng lại ở đó, một đối tượng đã dùng súng (loại tự chế) bắn vào người ông Thân, con trai ông Thân là anh Lê Bá Huy (SN 1983) và con gái anh Huy là cháu Lê Thị Quỳnh (SN 2007) khiến cả 3 người bị thương.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Ít phút sau đó, một chiếc ô tô con chở theo nhiều đối tượng khác mang theo súng, kéo đến ngõ nhà ông Thân tiếp tục dùng súng bắn vào nhà rồi sau đó rời khỏi hiện trường. Khi nhóm côn đồ bỏ đi, người dân đã đưa 3 bố con ông Thân đi cấp cứu.

Ngay đầu giờ chiều cùng ngày, Công an TP Sầm Sơn cũng đã tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để bảo vệ 3 nạn nhân bị thương. Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã cử lực lượng để cùng với Công an TP Sầm Sơn điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan Công an TP. Sầm Sơn cho biết, hiện đơn vị này đã xác định được danh tính một số đối tượng trong nhóm đối tượng gây ra vụ truy sát nói trên.

Bố con anh Huy bị thương.

Tại bệnh viện, trong tình trạng sức khỏe yếu, anh Huy cho biết, bản thân mình trúng 2 vết đạn. Nhiều vết thương khác là bị đánh bằng gậy và tuýp sắt. Bố anh là ông Thân thì bị đánh, chém, mất rất nhiều máu. Con gái anh bị đánh chấn thương tại vùng đầu.

Cũng theo anh Huy kể lại, nhóm người chừng hơn 20 người, kéo vào hành hung gia đình, nguyên nhân vụ việc ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa 2 cháu nhỏ, gồm con gái anh là cháu Lê Thị Quỳnh (SN 2007) và cháu gái ruột ông Đỗ Đức Toàn, cùng đang học lớp 7.

Vết đạn ở chân nạn nhân.

"Vào trưa 18/10, ông Đỗ Đức Toàn, trú ở thôn 4, xã Quảng Minh và mẹ cháu bé xuống nhà tôi đề nghị làm rõ xích mích giữa các cháu. Lúc đó khoảng 11h30, tôi và bố, cùng con gái đang ăn cơm, nên có bảo ông Toàn: "Có gì bác cứ ngồi uống nước, cháu ăn xong sẽ nói chuyện". Nhưng ông Toàn cứ đòi bắt con gái tôi đi để xử lý. Tôi ngăn cản không cho mang con gái tôi đi liền bị ông Toàn đè xuống mâm cơm đánh.

Tôi có giằng co đánh lại một cái. Ngay sau đó, ông Toàn liền điện thoại cho con cái, kéo một nhóm chừng hơn chục người, mang theo súng, gậy gộc, dao kiếm, lê xông vào nhà đánh, chém 3 ông cháu nhà tôi. Sau một hồi đánh đập, một người trong nhóm đó rút súng dài bọc túi vải đen bóp cò, khiến tôi và bố tôi dính đạn, bị thương. Nhân lúc nhóm người đó ngừng đánh đập, bỏ ra khỏi nhà, tôi kéo cửa lớn đóng lại, thì một nhóm thanh niên nữa khoảng gần chục người đi trên 2 xe ôtô, lại tiếp tục kéo đến, mang theo súng, bắn nhiều phát vào nhà tôi," anh Huy cho biết.

Xác nhận với PV báo chí, Đại tá Đặng Đình Tại, Trưởng Công an TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương xác minh các đối tượng liên quan vụ nổ súng, nguyên nhân vụ việc sẽ được công bố đến các cơ quan báo chí khi có kết luận điều tra chính thức.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an TP. Sầm Sơn phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu