18:50 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Bắt xe chở 730 khẩu súng đồ chơi cấm nhập lậu

14:33 03/05/2019

(THPL) - Khi đang vận chuyển số lượng lớn đồ chơi bạo lực là những khẩu súng không có nguồn gốc xuất xứ đã bị lực lượng QLTT tỉnh Thanh Hóa phối hợp cùng lực lượng CSGT bắt giữ xử lý.

Vào lúc 2h sáng ngày 3/5, tại xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa. Đội QLTT số 9 đã phối hợp với Đội CSGT số 4.1, huyện Quảng Xương (thuộc Phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa), đã phát hiện và bắt giữ xe ô tô mang biển số 51R-07648, do tài xế Nguyễn Văn Thiệt, trú ở phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú, TP. HCM điều khiển đang di chuyển theo hướng từ Nam ra Bắc trên xe có chở nhiều đồ chơi bạo lực.

Lực lượng QLTT tỉnh Thanh Hóa đang kiểm đếm số súng đồ chơi thuộc hàng cấm nhập lậu để xử lý.

Sau khi phát hiện, lực lượng chức năng đã tiến hành dừng xe kiểm tra, qua kiểm tra lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe này có chở 730 khẩu súng là đồ chơi bạo lực, thuộc hàng cấm nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Theo đại diện đội QLTT số 9 tỉnh Thanh Hóa cho biết, số súng phát hiện trên xe là hàng cấm nhập lậu, được chủ hàng cùng lái xe cất dấu kỹ phía sâu của thùng xe cùng với các hàng khác, nên anh em chúng tôi phải khá vất vả mới tìm ra, số súng này sẽ được bàn giao cho cơ quan có thẩm quyền xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện số súng nói trên đã được lực lượng Đội QLTT số 9, tỉnh Thanh Hóa kiểm đếm, bàn giao cho cơ quan chức năng tiến hành xử lý theo quy định hiện hành.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu