09:44 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: Bắt một “hot girt” có hành vi trộm cắp xe máy

16:54 04/09/2023

(THPL) – “Hot girt” Bella trên mạng xã hội (tên thật là Đoàn Thúy Hà) vừa bị công an xã và người dân ở Thanh Hóa phát hiện, bắt giữ vì hành vi trộm cắp xe máy.

Trưa ngày 4/9, thông tin từ UBND xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, Công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung đã bàn giao nữ nghi phạm trộm cắp xe máy cho công an huyện Hậu Lộc để xử lý đối với “hot girt” này về tội trộm cắp.

Nữ nghi phạm là Đoàn Thúy Hà (SN 1986), trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Đoàn Thúy Hà có biệt danh nổi tiếng trên mạng xã hội là “hot girl” Bella.

"Hot girt" mạng xã hội Đoàn Thúy Hà bị người dân bắt giữ vì trộm xe máy.

“Hot girl” Bella nổi tiếng mạng xã hội với vẻ ngoài ăn mặc kỳ dị, khi nói chuyện và giao tiếng bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt khó hiểu đối với cộng đồng mạng.

Đoàn Thúy Hà tại cơ quan Công an.

Đặc biệt, là “hot girl” này thường sử dụng xe gắn máy với màu sơn lòe loẹt, “phượt” qua nhiều địa phương trên khắp cả nước.

Sự việc xảy ra vào đêm 3/9, người dân tại xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc phát hiện một phụ nữ ăn mặc kỳ dị đã lấy trộm xe máy trên địa bàn xã rồi bỏ chạy về hướng huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa. Khi đến địa phận xã Yên Dương, huyện Hà Trung thì nghi phạm này bị người dân và công an địa phương bắt giữ.

Sau khi bị bắt giữ, “Hot girl” Bella và tang vật được Công an xã Yên Dương bàn giao cho Công an huyện Hậu Lộc điều tra, xử lý theo quy định.

Duy Phúc

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu