00:46 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: 9 người trong gia đình bị ném mìn khi đang ngủ

20:23 13/02/2019

(THPL) - Trong đêm, 9 người của một gia đình ở xã Thiệu Tâm, huyện Thiệu Hóa đang ngủ thì bất ngờ bị ném mìn vào ban công của ngôi nhà 2 tầng làm 3 người bị thương phải nhập viện.

Sự việc xảy ra vào lúc khoảng 2h sáng 9/2 (mùng 5 Tết), tại ngôi nhà riêng 2 tầng của gia đình ông Nguyễn Huy Liên (SN 1960), trú ở thôn Thái Sơn, xã Thiệu Tâm, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa, khi cả gia đình gồm có 9 người đang ngủ thì bất ngờ có tiếng mìn nổ.

Một quả mìn được đối tượng ném vào ban công tầng 2 của ngôi nhà 2 tầng. Vụ nổ đã khiến 3 người bị thương, gồm: ông Nguyễn Huy Liên và hai cháu nội của ông Liên là Nguyễn Huy Minh và Nguyễn Huy Mạnh.

Một vụ ném mìn xảy ra tại tỉnh Thanh Hóa vào tháng 7/2018 (ảnh minh họa).

Ngoài ra, do bị ảnh hưởng bởi sức công phá của quả mìn nên ban công tầng 2 của ngôi nhà và nhiều đồ đạc bị hư hỏng. Vụ nổ cũng gây chấn động tới các gia đình sinh sống lân cận.

Xác nhận với PV, chiều ngày 13/2, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, hiện Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh đang khẩn trương phối hợp với Công an huyện Thiệu Hóa và phòng chức năng tiến hành điều tra vụ mìn nổ trong một gia đình ở xã Thiệu Tâm, huyện Thiệu Hóa vào lúc rạng sáng, khiến 3 người bị thương.

Theo một điều tra viên của Công an huyện Thiệu Hóa cho biết, sau khi xảy ra sự việc, cả 3 nạn nhân đều được đưa đi cấp cứu, hiện trường vụ việc ngay sau đó được Công an huyện Thiệu Hóa phong tỏa và báo với cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra tỉnh Thanh Hóa điều tra làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu