13:35 ngày 16/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: 5 học sinh đuối nước khi ra đập tràn tổ chức sinh nhật

10:33 05/04/2022

(THPL) – 5 học sinh lớp 6, trường THCS xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa bị đuối nước thương tâm khi đi ra đập tràn ở giáp ranh 2 xã Thiệu Duy và Thiệu Hợp (huyện Thiệu Hóa) để tổ chức sinh nhật.

Chiều qua, 4/4, 5 bé gái đều đang là học sinh lớp 6 ở xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa rủ nhau đi học thêm, nhưng các em không đi học mà rủ nhau ra đập tràn để chơi và tổ chức sinh nhật cho 1 học sinh, sau đó xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Sáng 5/4, thông tin từ UBND xã Thiệu Duy, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, địa phương này vừa có 5 bé gái (đều 13 tuổi, cùng ngụ xã Thiệu Duy) bị đuối nước thương tâm khi rủ nhau đi tắm mát tại một đập nước trên địa bàn giáp ranh 2 xã Thiệu Duy và Thiệu Hợp.

Lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Được biết, đến 9h sáng nay, lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể 2 cháu, còn 3 cháu đang mất tích.

Theo người dân xã Thiệu Duy cho biết, "sau khi phát hiện các cháu bị đuối nước ở đập, trên bờ đập tràn có ít lon bia và bánh kẹo để lại trên bờ, rất có thể các cháu đã rủ nhau ra đây tổ chức sinh nhật cho bạn nào đó rồi xuống tắm nên xảy ra việc đuối nước như vậy".

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân và chính quyền địa phương nhanh chóng tổ chức tìm kiếm, nhưng đến 9h ngày 5/4 mới tìm thấy thi thể 2 cháu; 3 cháu còn lại vẫn chưa thấy tung tích.

Hiện Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động lực lượng cùng với chính quyền các địa phương tiếp tục tổ chức tìm kiếm các nạn nhân.

Duy Duẩn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu