03:57 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: 3 Chủ tịch xã và 1 xã Đội trưởng bị đình chỉ công tác vì tội đánh bạc

19:50 11/08/2021

(THPL) – Có đến 3 vị là Chủ tịch các xã Tế Thắng, Tế Lợi, Minh Nghĩa và 1 xã Đội trưởng xã Tế Lợi, huyện Nông Cống tỉnh Thanh Hóa vừa bị Huyện ủy Nông Cống đình chỉ công tác vì bị bắt quả tang khi đang đánh bạc tại trụ sở UBND xã Tế Lợi, huyện Nông Cống.

Chiều ngày 11/8/2021, thông tin từ Huyện ủy Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa cho biết, Thường vụ Huyện ủy đã có thông báo tạm đình công tác đối với 4 cán bộ tham gia đánh bạc tại trụ sở UBND xã Tế Lợi gây xôn xao dư luận mấy ngày qua gồm: Ông Lường Khắc Nam, Chủ tịch UBND xã Tế Lợi; ông Đỗ Khắc Minh, Chủ tịch UBND xã Minh Nghĩa; ông Lê Văn Duệ, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã Tế Thắng; ông Ngô Minh Chung, Xã Đội trưởng Tế Lợi.

Trụ sở UBND xã Tế Lợi nơi có đến 3 Chủ tịch các xã Tế Thắng, Tế Lợi, Minh Nghĩa và 1 xã Đội trưởng xã Tế Lợi, huyện Nông Cống tỉnh Thanh Hóa bị bắt quả tang về tội đánh bạc tại trụ sở.

Trước đó, đã thông tin, vào ngày 6/8/2021, Công an huyện Nông Cống đã bắt quả tang, lập biên bản về việc một số đối tượng đánh bạc tại trụ sở UBND xã Tế Lợi, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa.

Các đối tượng này được xác định gồm ông Lường Khắc Nam, Chủ tịch UBND xã Tế Lợi; Đỗ Khắc Minh; Chủ tịch UBND xã Minh Nghĩa; Lê Văn Duệ, Phó Bí thư, Chủ tịch HĐND xã Tế Thắng và Ngô Minh Chung, Xã Đội trưởng xã Tế Lợi.

UBND xã Tế Lợi, huyện Nông Cống.

Trước sự việc trên, vào chiều ngày 11/8, trao đổi với PV Thương hiệu và Pháp luật, ông Nguyễn Ngọc Sơn, Chánh Văn phòng Huyện ủy Nông Cống cho biết: Sau khi xảy ra sự việc Huyện ủy Nông Cống cũng đã có chỉ đạo trước khi có chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa thì Thường vụ Huyện ủy Nông Cống cũng đã họp, nghe cơ quan chức năng báo cáo, sau khi bàn bạc và Huyện ủy Nông Cống thống nhất tạm đình chỉ chức vụ đối với 4 cán bộ tham gia đánh bạc trong vụ đánh bạc xảy ra tại xã Tế Lợi để tiến hành các bước thi hành kỷ luật về Đảng, chính quyền theo đúng quy định của pháp luật.

Cũng theo ông Sơn cho biết; “Vụ việc đánh bạc ở xã Tế Lợi thì đã rõ ràng, cơ quan công an vào cuộc và đã lập biên bản vi phạm, không thể chối cãi được nữa”, ông Sơn khẳng định với PV.

Trước đó, sau khi có phản ánh của các cơ quan thông tấn báo chí, sáng ngày 11/8/2021, Văn phòng Tỉnh uỷ Thanh Hoá đã có thông báo ý kiến của Thường trực Tỉnh uỷ Thanh Hoá yêu cầu khẩn trương làm rõ vụ việc liên quan đến thông tin một số cán bộ đánh bạc tại trụ sở UBND xã Tế Lợi, huyện Nông Cống. Đồng thời, yêu cầu huyện Nông Cống xử lý nghiêm cán bộ vi phạm theo quy định của Đảng, pháp luật, báo cáo kết quả với Thường trực Tỉnh uỷ Thanh Hoá trước ngày 20/8/2021.

Việc cùng lúc có 4 cán bộ chủ chốt của các xã Tế Lợi, xã Minh Nghĩa, xã Tế Thắng của huyện Nông Cống dù đang trong thời điểm chống dịch Covid-19, nhưng các cán bộ chủ chốt này đã tổ chức đánh bạc tại trụ sở làm việc đã gây dậy sóng và bức xúc trong dự luận.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu