17:46 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: 2 học sinh đuối nước thương tâm khi đi tắm sông

20:27 08/04/2019

(THPL) - Khi cùng bạn ra sông tắm, 2 nam sinh là Đ.V.B (lớp 6A) và M.V.C (lớp 7A), Trường THCS Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đã bị nước cuốn mất tích.

Vào chiều ngày 8/4, tin từ UBND xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 nam sinh là 1 em học lớp 6 và 1 em học lớp 7 tử vong khi xuống sông Chu tắm.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 7/4 tại làng Miềng, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa. Vào thời điểm trên, một nhóm học sinh Trường THCS Thọ Xương rủ nhau ra sông Chu tắm. Do bơi ra quá xa, nhiều em bị cuốn vào vùng nước xoáy hố sâu của sông Chu.

Khu vực sông Chu đoạn qua  làng Miềng, xã Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa nơi xảy ra vụ việc.

Khi 5 em bị cuốn vào hố sâu và đang kêu cứu dưới sông, nghe tiếng kêu cứu vọng lên thất thanh, Vũ Văn Hùng, là nam sinh lớp 9 trường THCS Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa, đã dũng cảm lao xuống dòng nước lớn cứu được 3 em nhỏ đang chới với, còn 2 em là Đ.V. B. và M.V.C không được cứu kịp thời nên đã bị nước cuốn mất tích. Đến tối cùng ngày, thi thể 2 em đã được ngành chức năng tìm thấy, bàn giao lại cho gia đình lo hậu sự.

Dù việc các em ra sông và bị đuối nước rất đau lòng đối với gia đình và nhà trường nhưng với việc em Vũ Văn Hùng đã có hành động dũng cảm lao xuống sông Chu cứu bạn bất chấp nguy hiểm, Trường THCS Phúc Thịnh, huyện Ngọc Lặc cũng đã báo cáo sự việc lên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ngọc Lặc và đề nghị khen thưởng kịp thời hành động dũng cảm cứu người của em Vũ Văn Hùng.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu