17:05 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hoá: 2 Hiệu trưởng cùng nhiều con bạc đang sát phạt nhau bị bắt

18:18 09/10/2021

(THPL) – Đang say xưa sát phạt nhau trên chiếu bạc, 11 đối tượng bị cơ quan Công an ập vào bắt quả tang. Trong số các đối tượng này, có 2 người là Hiệu Trưởng trường Tiểu học trên địa bàn thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá.

Nguồn tin ban đầu cho biết, sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, đêm 7/10, rạng sáng ngày 8/10, Phòng CSHS Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệt phá đường dây đánh bạc lớn tại thôn Phú Sơn, xã Các Sơn, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá.

Khi ập vào bắt quả tang, tại chiếu bạc 11 đối tượng đang say xưa “sát phạt” nhau trên chiếu bạc. Đáng chú ý, trong nhóm người này có 2 hiệu trưởng của trường Tiểu học Các Sơn A và Các Sơn B.

Ảnh minh hoạ

Theo ông Phạm Hữu Năm, Chủ tịch UBND xã Các Sơn, thị xã Nghi Sơn xác nhận việc Công an tỉnh Thanh Hoá bắt giữ 11 đối tượng đánh bạc tại địa phương là đúng sự thật, trong đó có 2 cán bộ đang công tác tại 2 trường tiểu học trên địa bàn xã và 2 người này đều là lãnh đạo của trường.

Cũng theo ông Năm cho biết: “Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn chưa được tiếp cận báo cáo cụ thể về vụ việc trên từ cơ quan chức năng có thẩm quyền”, ông Năm thông tin.

Được biết, đây là chuyên án do Công an tỉnh Thanh Hoá chỉ đạo đấu tranh nên chưa có thông tin cụ thể về vụ việc thông báo cho UBND thị xã Nghi Sơn.

Theo ông Tạ Hồng Lựu, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hoá cho biết, hiện phía Sở GD_ĐT tỉnh Thanh Hoá chưa nhận được báo cáo về vụ việc do trường và Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nghi Sơn báo cáo lên, chúng tôi sẽ yêu cầu báo cáo và thông tin đến các Pv sau.

Được biết, hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Duy Phúc

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu