10:54 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hóa: 1 thanh niên đi ăn đêm bị bắn phải nhập viện

07:53 23/02/2021

(THPL) - Sau khi ăn đêm xong, anh Lê Hữu Đăng (SN 2000) vừa đứng dậy để rời quán thì bất ngờ bị 1 viên đạn bắn thẳng vào bả vai phải nhập viện cấp cứu. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Vào ngày 22/2, Công an xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào tối 19/2, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ súng khiến một nam thanh niên phải nhập viện.

Theo thông tin ban đầu từ phía người nhà nạn nhân Đăng cho biết, vào khoảng 0h ngày 19/2, anh Lê Hữu Đăng (SN 2000), trú tại thôn Nhật Quả, xã Thọ Dân có đến quán phở Lê Cường Quán (có địa chỉ tại xã Thọ Dân) để ăn đêm. Khi ăn xong, anh vừa đứng lên rời khỏi quán thì bất ngờ 1 tiếng súng vang lên, anh Đăng bị đạn bắn vào vai. Ngay sau đó anh Đăng được bạn bè đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa ngay sau đó.

Hiện trường gần nơi xảy ra vụ nổ súng trong đêm.

Xác nhận với PV báo chí, chiều 22/2, ông Lê Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Thọ Dân, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, sự việc trên và cho biết, khuya ngày 19/2, anh Lê Hữu Đăng đi ăn ở quán ăn đêm trên địa bàn xã Thọ Dân.

Khi anh Đăng vừa đứng dậy chuẩn bị ra về thì bất ngờ có tiếng súng nổ ở ngoài đường. Anh Đăng bị trúng đạn ở vùng sau lưng. Nghi phạm nổ súng sau đó đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Theo các bác sỹ cho biết, bệnh nhân Đăng khi nhập viện có một vết thương ở dưới bả vai kích thước 0,5cm, xung quanh tụ máu. Qua phẫu thuật đã lấy được một đầu đạn có kích thước cỡ 0,5x0,8cm trong cơ thể bệnh nhân.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, bản thân anh Đăng thời gian gần đây không có mâu thuẫn với ai, nên rất hoang mang không rõ nguyên nhân gì dẫn đến vụ việc.

Liên quan đến sự việc này, Công an huyệnTriệu Sơn cho biết, sau khi xảy ra vụ việc, đơn vị này đã điều động lực lượng vào cuộc điều tra, truy tìm nghi phạm gây ra vụ nổ súng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được lực lượng công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa tích cực điều tra, làm rõ.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu