02:28 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hằng: 'Tôi ở nhà của mình nhưng về chuyện hiếu nghĩa gia đình 2 bên tôi vẫn làm tròn'

14:33 25/10/2023

Siêu mẫu Thanh Hằng nói về chuyện bị cư dân mạng soi chồng và việc làm dâu sau khi kết hôn.

Chào Thanh Hằng, chị bị trúng thực trước hôn lễ. Sự cố này có ảnh hưởng nhiều đến ngày trọng đại không?

Tối trước hôn lễ, tôi đi ăn tôm nướng, lẩu cua rồi bị trúng thực. Lần đầu tiên trong đời tôi thấy choáng váng, mờ mắt. Tôi nói: "Chết rồi, làm sao mai có thể chống cự?". May mắn là cơ thể tôi quen gồng với những áp lực, chứ không phải cô dâu lâu lâu gặp 1 sự kiện lớn. Hết hồn nhưng vẫn gồng qua là thành công.

Điều gì đã khiến chị chuyển sang cột mốc mới - quyết định đi đến hôn nhân sau 5 năm độc thân?

Tôi gọi khoảng thời gian 5 năm độc thân là "tu luyện". Mọi người nghĩ sẽ cần một người bên cạnh nhưng tôi lại thấy vui vẻ cho đến lúc cảm thấy tìm được người phù hợp. Tình yêu "phù hợp" của tôi ở đây là phải quay về cái đơn thuần và được phát triển bền vững để đi đến hôn nhân. Còn chuyện tài sản, vật chất có thể cùng nhau tạo dựng được. Tôi quan niệm tình cảm là phải chân thành. Tôi theo suy nghĩ đó, hướng tới và làm theo.

Nhiều ý kiến nhận xét Thanh Hằng nữ tính, dịu dàng hơn sau khi tìm được hạnh phúc riêng?

Trước đây, tôi nghiêm túc quá nên mọi thứ xung quanh bị căng thẳng. Tôi nghĩ mình nên dịu lại. Tất cả vẫn vận hành theo suy nghĩ của tôi nhưng mình cho người đối diện cảm giác dễ chịu, dễ tiếp nhận hơn chứ thật ra thì cái "sườn" không khác gì, chỉ có giao diện bên ngoài hơi "mềm" lại.

Siêu mẫu Thanh Hằng,sao Việt

Siêu mẫu Thanh Hằng,sao Việt

Chị có khó chịu vì dân tình soi chồng mình không?

Tôi đọc để biết thông tin chứ thật ra khi tiếp nhận anh Minh tôi đã phải scan rất nhiều lần, scan còn khủng khiếp hơn sự quan tâm khán giả xung quanh nữa. Cư dân mạng rất tuyệt vời. Có những thứ tôi thông qua khán giả để biết thêm nhiều thông tin, góc nhìn khác nữa về người bạn ở cạnh tôi. Tôi thấy thú vị mà. Thật ra tôi không có cảm giác phải "bọc" lại cho lung linh mà phải đi tận cùng câu chuyện đó. Kiểu như 1 là đỉnh điểm, 2 là phải rơi tận đáy thì mới biết làm gì tiếp theo cho mối quan hệ của mình. Đây cũng là cách tôi xây dựng cho mối quan hệ đó, chứ càng bọc nó sẽ càng hư.

Ai nấy đều cho rằng nếu Thanh Hằng kết hôn sẽ là đại gia, doanh nhân chứ không phải là một nhạc trưởng. Chị nghĩ sao về điều này?

Do mọi người yêu thương tôi quá nên nghĩ ra người nào đó "khủng khiếp" mới xứng đáng với Thanh Hằng. Nhưng với tôi, quan trọng ở đây là cảm xúc, sự phù hợp chứ không phải bề ngoài. Tôi đi tìm một người có thể ăn cùng một bữa cơm, chia sẻ cùng nhiều thứ. Có những điều giá trị tiền bạc không thể đong đếm. Người đó phải giúp tôi "khai sáng", giúp tư duy nghề nghiệp tôi có thể phát triển được. Ở anh Minh đang có điều đó. Chứ không phải nói: "Em cần làm phim, anh đưa bao nhiêu tiền". Không phải vậy. Tiền thì tôi có thể làm ra được. Tôi cảm thấy anh Minh vô cùng xứng đáng khi ở cạnh tôi. Anh Minh cũng hoàn toàn cảm thấy rất hãnh diện khi có bạn đời như tôi. Nhưng thấy anh Minh vậy thôi chứ cũng "đại gia ngầm" đấy!

Siêu mẫu Thanh Hằng,sao Việt

 Trong mắt Thanh Hằng, chồng chị là người thế nào?

Tôi thấy ở anh ấy là sự tin tưởng, điềm đạm. Ra đường tôi có thể xã giao rất nhiều người nhưng đa phần ánh mắt tôi lướt qua mọi người hết, ít khi giữ lại ánh mắt đó lâu ở bất kỳ ai. Độ soi của tôi cũng nhiều hơn người bình thường một chút. Với anh Minh, tôi cảm thấy người đàn ông này mình có thể tin tưởng được. Tất nhiên một người sẽ có những câu chuyện xung quanh của họ nhưng tôi cũng cần thời gian để tìm hiểu. Tuy nhiên, cảm giác đầu tiên tôi về anh là sự tin tưởng. Phải nói là tin tưởng nhất trong những người từng tiếp xúc.

Anh Minh cũng là người đàn ông kiên nhẫn nhất trong số những người tôi gặp. Ở cạnh anh ấy, tôi cũng bị ảnh hưởng. Sự ảnh hưởng này rất tích cực. Cho nên ở The New Mentor, thấy mọi thứ diễn ra, tôi rất bình tĩnh đón nhận và xử lý tất cả chứ không nóng như ngày xưa. Anh Minh cũng có coi chương trình mấy tập nhưng không dám góp ý gì đâu. Có vẻ như đối với anh Minh, những điều Thanh Hằng làm đều là đúng và là chân lý đó.

Mối quan hệ giữa chị và gia đình nhà chồng ra sao? Chị có làm dâu không?

Tôi ở nhà của mình nhưng về chuyện hiếu nghĩa gia đình 2 bên tôi vẫn làm tròn. Đối với tôi, không chỉ chuyện mẹ chồng nàng dâu, mà con người với nhau không nên có cảm giác ấm ức hay bị ai lấn lướt. Người mẹ và người con phải có sự hòa hợp. Có những quan điểm mà thế hệ trước khác thế hệ sau. Mong muốn cá nhân của người mẹ thì tôi sẽ dung hòa được bằng cách thuyết phục, kiên nhẫn nhiều hơn. Thông thường, tâm lý chung của mọi người trước một vấn đề là sẽ phản ứng nhanh, giờ chỉ cần kiên nhẫn một chút, đợi tới thời điểm thích hợp, xem thái độ thế nào để có thể trò chuyện và thuyết phục thì tôi nghĩ không khó. Gia đình anh Minh là gia đình tri thức nên có những nguyên tắc riêng và tôi cũng có nguyên tắc của mình. Nhưng may mắn tất cả đều là những người hiểu biết và hiểu chuyện, thông cảm cho nhau nên mọi thứ đang rất vui vẻ.

Cảm ơn Thanh Hằng về buổi trò chuyện này!

Ngô Quỳnh

TIN LIÊN QUAN
TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu