00:43 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tháng 6/2019, Samsung đưa Galaxy Fold trở lại thị trường

14:45 18/05/2019

(THPL) - Vào tháng 6/2019, Samsung sẽ đưa Galaxy Fold trở lại thị trường với nhiều tính năng được hoàn thiện.

Theo đó, Galaxy Fold được coi là smartphone thương mại đầu tiên được trang bị màn hình có thể gập lại nếu nó chính thức lên kệ vào tháng 4/2019.

Samsung đã hoàn thiện mọi thiết kế của Galaxy Fold để đưa nó trở lại thị trường (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, trước khi sản phẩm được phát hành, nhiều người phát hiện màn hình của máy gặp 2 vấn đề nghiêm trọng, bao gồm miếng phim bảo vệ màn hình dễ bị người dùng bóc ra do tưởng miếng dán bảo vệ thông thường, trong khi một vấn đề khiến màn hình bị lồi gây hỏng hóc sau đó.

Căn cứ vào tình hình thực tế, Samsung đã quyết định ngừng bán Galaxy Fold thay vì 26/4 như dự định để khắc phục hoàn toàn sự cố.

Và có vẻ như 2 vấn đề này đã được giải quyết khi Samsung sẽ ra mắt điện thoại vào tháng 6 tới, ít nhất tại Hàn Quốc sau khi công ty đã đưa sản phẩm thử nghiệm đến với một số nhà mạng nước này.

Để giải quyết các vấn đề trước khi đưa Galaxy Fold ra thị trường, Samsung đã phải áp dụng 2 biện pháp khác nhau.

Đối với miếng phim bảo vệ mà mọi người có thể nhầm lẫn gỡ bỏ, nó sẽ có các cạnh bị che khuất khỏi tầm nhìn nhằm tránh ánh mắt tò mò của người dùng. Với vấn đề thứ hai, khoảng cách hình thành xung quanh bản lề sẽ được thu nhỏ nhằm hạn chế bụi bám vàocó khả năng phá vỡ màn hình, giúp bảo vệ tốt hơn các bộ phận bên trong.

Với các giải pháp như đề cập, hy vọng độ bền của Galaxy Fold sẽ được cải thiện để mọi người yên tâm sử dụng chiếc điện thoại giá hơn 46 triệu đồng này.

Thanh Huyền (T/H)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu