15:55 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thâm nhập dịch vụ “sung sướng” karaoke trá hình tại huyện Ân Thi – Hưng Yên

11:25 20/06/2020

(THPL) - Một thiên đường thác loạn đang được giới ăn chơi kháo nhau dưới lớp vỏ bọc là quán Karaoke, với những cái tên Ánh sao đêm, Nốt nhạc xanh… tọa lạc tại địa bàn huyện Ân Thi – tỉnh Hưng Yên. Đến đây các thượng đế được chiều hết mình từ A đến Z bởi những em nhân viên với tuổi đời rất trẻ chỉ từ 15 đến 20.

Các đối tượng tổ chức bay lắc tại phòng hát quán Karaoke Galaxy Yên Mỹ, Hưng Yên ngày 7/6/2020 

Mại dâm là tệ nạn xã hội trái với đạo đức, thuần phong mỹ tục của dân tộc, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, giống nòi, đời sống vật chất và văn hóa của dân tộc, trật tự an toàn xã hội và sự phát triển kinh tế đất nước. Hậu quả nhãn tiền và phổ biến nhất đối với cả người bán dâm và khách mua dâm. Cùng với tệ nạn tiêm chích ma túy, mại dâm là một trong hai con đường chủ yếu lây nhiễm các bệnh lậu, giang mai… và nguy hiểm hơn nữa là căn bệnh thế kỷ HIV.

Đem lại  lợi nhuận khủng từ việc mua bán xác thịt, do vậy không quá khó hiểu khi loại hình này ngày càng nở rộ. Trong số những người con gái sẵn sàng chiều khách “tới bến”. Nạn nhân của hoạt động tội phạm này thường bị dụ dỗ, mua chuộc, lừa gạt cho nên chính họ cũng không biết mình là nạn nhân cho đến khi bị đẩy vào các “động quỷ” hoặc bị bán ra nước ngoài làm gái bán dâm.

Quán karaoke " Ánh sao đêm" nằm trên địa bàn huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên

Theo điều tra của nhóm PV Thương hiệu và Pháp luật, hiện nay, trên địa bàn huyện Ân Thi – Hưng Yên, tình trạng các dịch vụ trá hình, núp bóng “karaoke” cung cấp các dịch vụ "từ A-Z" cho “khách làng chơi” vẫn hoạt động rầm rộ, bất chấp dịch bệnh. Thậm chí, khách không cần ăn uống, hát hò… cũng có thể gọi đào “vui vẻ” trong những căn phòng bí mật.

Mặc dù chủ của các cơ sở này tinh ranh đã đưa ra những “tiêu chí” để qua mặt các ban ngành quản lý và người dân. Các chủ cơ sở thường chọn những vị trí nằm trong hẻm để đặt cơ sở, thu hút khách đến bằng các “phương pháp” và thiết bị hiện đại, bán vé dịch vụ tầm thấp (vài trăm nghìn) … Tuy nhiên, không khó nhận biết đây đều là những cơ sở hoạt động mại dâm biến tướng.

Quán karaoke "Ru By" nằm trên địa bàn huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên

Theo như phản ánh của một số người dân sinh sống quanh khu vực 3 xã giáp ranh là: xã Phù Ủng, Tân Phúc, Bãi Sậy của huyện Ân Thi…về tình trạng trên, tối ngày 7/6/2020 vừa qua nhóm phóng viên Thương hiệu và Pháp luật đã thâm nhập một cở sở kinh doanh dịch vụ karaoke tại địa bàn trên.

Cụ thể, theo ghi nhận của nhóm phóng viên, dù tại thời điểm này chỉ thị số 15 của Thủ tướng Chính phủ về cấm hoạt động kinh doanh trong dịch COVID-19 vẫn có hiệu lực, nhưng tại đây các loại hình dịch vụ, quán xá vẫn hoạt động bình thường bất chấp lệnh cấm của Thủ Tướng Chính phủ mà không có “bất kỳ” bóng dáng của lực lượng chức năng.

Những nhân viên tại một quán karaoke ăn mặc khá "mát mẻ" 

Những cái tên: Karaoke Ruby, Nốt Nhạc Xanh, Ánh Sao Đêm, Cõi Thiên Thai và Trần Gia đều có hiện tượng mua bán dâm ngay tại quán.

Trong quá trình mục sở thị, được biết các cô gái phục vụ ở đây đều đến từ rất nhiều nơi như Lào Cai, Yên Bái, Phú Thọ...Và theo như lời giới thiệu của nhân viên tại đây thì các "cô đào" đều có tuổi đời còn khá trẻ, với độ tuổi chỉ từ 15 đến 20. Trẻ đẹp và chiều khách “tới bến”, chỉ cần 400 nghìn đồng là “ khách làng chơi” có thể tha hồ lựa chọn.

Cũng theo ghi nhận, những nơi này đều có khoảng 20 đến 30 nhân viên luôn sẵn sàng phụ vụ các thượng đế có nhu cầu!

Chưa dừng lại ở đó, tại đây sức chơi còn “bốc lửa” hơn khi tất cả các “tay vịn” sẵn sàng trực tiếp gạ gẫm khách xuống căn phòng phòng “bí mật” phía trong để được phục vụ từ A đến Z.

Dư luận đang đặt ra câu hỏi, tại sao những cửa hàng kinh doanh dịch vụ karaoke “trá hình” như vậy vẫn ngày đêm hoạt động từ nhiều năm nay, bất chấp lệnh cấm, rầm rộ công khai thách thức dư luận. 

Vậy có hay không việc chính quyền làm ngơ, tiếp tay cho các cơ sở này hoạt động ngay nhiên, trái phép…?

   Thươn hiệu và Pháp luật sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này: “Vén màn đêm ổ mại dâm bay lắc trá hình mùa COVID-19”

NHÓM PV

Bình luận

Bình luận

Sang

Chỉ có sức mạnh truyền thông mới khiến bọn này chìm thôi

Khệnh công tử

Theo tôi lên kinh doanh ngành nghề này đóng thuế cho nhà nước chứ mở chui thế này rất là tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật rất cao

Ngô Tà

Quán Ánh Sao Đêm và những quán khác tại Ân Thi hoạt động ngang nhiên , lâu năm . Trước sự thờ ơ của cơ quan chính quyền địa phương lân cận biết mà vẫn k báo cáo cho cơ quan các cấp nghành để sử lí triệt để khu mại dâm , động thiên thaii .

hoàng anh minh

không hiểu pháp luật làm gì để các tệ nạn ngày một hoành hành - chủ chứa thì nhà lâu xe hơi vài chục lô đất hoạt động cả vài năm nay chứ ko fai 1 -2 ngày - có hay ko các cơ quan chức năng tiếp tay bảo kê cho hoạt động mại dâm tại hưng yên

Xem thêm

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu