21:40 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn tặng quà Tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phú Thọ

13:18 23/01/2020

(THPL) - Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, căn nhà tình nghĩa của Dr Hoàng Tuấn đã kịp hoàn thành. Đây là căn nhà được Thẩm mỹ Hoàng Tuấn hỗ trợ kinh phí nhằm giúp đỡ mẹ con chị Thơm có một cái tết ấm no, ổn định và khang trang hơn trong dịp tết đến xuân về.

Với mong muốn tiếp thêm động lực cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống và an tâm hơn trong dịp tết Nguyên đán, ngôi nhà tình nghĩa của Dr Hoàng Tuấn đã được hoàn thành. Cũng nhân dịp cuối năm, Thẩm mỹ  Hoàng Tuấn đã tới thăm và tặng quà tết cho gia đình chị Thơm.

Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã tới thăm và tặng quà tết cho gia đình chị Thơm.
Ngôi nhà tình nghĩa của Dr Hoàng Tuấn đã được hoàn thành trước dịp tết nguyên đán 
Cùng với đó, Đoàn thiện nguyện Dr Hoàng Tuấn cũng đã trao tận tay nhiều xuất quà cho Hội chữ thập đỏ phường Nông Trang
... Và Đoàn cũng trao quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Tạ Xá, Cẩm Khê, Phú Thọ mỗi gia đình 1 triệu.

Đồng hành với việc xây dựng nhà tình nghĩa, Đoàn thiện nguyện Dr Hoàng Tuấn cũng đã trao tận tay Hội chữ thập đỏ phường Nông Trang, TP. Việt Trì 30 triệu, trao 20 triệu đồng cho 2 cháu bị bại não ở Phường Nông Trang. Ngoài ra, Đoàn cũng trao quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Tạ Xá, Cẩm Khê, Phú Thọ mỗi gia đình 1 triệu.

Thời gian qua, ngoài hoạt động kinh doanh, Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã tích cực triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện khác như: xây dựng nhà tình nghĩa số 2 tại huyện Bát Xát - Lào Cai; gây quỹ mổ tim cho các bệnh nhân nghèo tại chương trình “Trái tim cho em”; xây dựng các điểm trường vùng cao; hỗ trợ tinh thần và vật chất cho nhiều gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

Thanh Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu