06:13 ngày 20/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thảm án ở Quảng Ninh: "Sát thủ" sợ chết không toàn thây

10:05 29/09/2016

(DNVN) - Hung thủ gây ra vụ thảm án làm 4 bà cháu tử vong vẫn khiến nhiều người rùng mình. Đối tượng đã tìm cách tự sát vì sợ bị bắt sẽ chết không toàn thây.

Trong quá trình truy bắt đối tượng Doãn Trung Dũng nghi can gây ra vụ thảm án giết 4 bà cháu ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh, có một chi tiết đó là khi bị bắt giữ lực lượng chức năng phát hiện trong người đối tượng này có một túi thuốc, nghi là thuốc độc dùng để tự sát.

Nghi can gây ra vụ thảm án sợ chết không toàn thây. Ảnh CAND.

Về chi tiết này báo Công an nhân dân thông tin, trong quá trình hỏi cung đối tượng, trả lời Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục CSHS trong cuộc hỏi cung đầu tiên, Dũng nói hắn biết rằng mình đang bị truy nã đặc biệt và nếu bị bắt sẽ bị xử tử hình nên quyết định sẽ tự sát để… được chết toàn thây.

''Đối tượng vẫn tưởng phạm nhân tử hình sẽ bị xử bắn nên lo lắng nếu bị bắt, bị xử bắn, không được toàn thây, vợ con không thể hương khói được. Ý định của Dũng là tìm vị trí nào đó mua thuốc ngủ cực độc uống để tự tử'', Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến kể.

Tuy nhiên, trước khi tự tử hắn còn dự tính sẽ tìm sát hại chủ nợ vì đã dồn hắn đến đường cùng… Chỉ là hắn không ngờ, lực lượng Công an đã bắt được hắn quá nhanh, khi hành động tội ác tiếp theo của hắn chưa kịp thực hiện.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 7h sáng 24/9, tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam (TP Uông Bí, Quảng Ninh), chị Vũ Thị Thanh, chủ hộ gia đình đi làm ca về thì phát hiện tại nhà có mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu ruột bị chết do có tác động thương tích, có nhiều vết đâm, nghi có dấu hiệu án mạng.

Các nạn nhân gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955, mẹ đẻ chị Thanh); cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008), là con ruột chị Thanh; cháu Vũ Khánh Huyền (SN 2013, là cháu của chị Thanh). 

Sáng 24/9, sau khi nhận được thông tin về vụ thảm án, lãnh đạo Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương xuống địa bàn.

Ngày 26/9, sau 3 ngày điều tra, tung quân truy bắt, lực lượng công an đã tóm gọn Doãn Trung Dũng - nghi can giết dã man 4 bà cháu ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh khi hắn đang lẩn trốn ở Hải Phòng.


TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu