18:20 ngày 19/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thảm án ở Quảng Ninh: Nghi phạm hỏi câu ngô nghê khi bị bắt

07:29 28/09/2016

(DNVN) - Nghi phạm gây ra vụ thảm án giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh khi bị bắt giữ ngô nghê hỏi các trinh sát: “Sao các anh biết tôi ở đây?”.

Chiều tối 27/9, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chính thức thông tin về kết quả điều tra vụ thảm án 4 bà cháu tại phường Phương Nam, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh hôm 24/9. Lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh khẳng định vụ án giết người, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng này chỉ có nghi phạm duy nhất là Doãn Trung Dũng (SN 1971, trú tại tổ 7, khu 01, phường Trưng Vương, TP Uông Bí).

Đối tượng Doãn Trung Dung bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Trả lời báo chí, đại tá Thái Hồng Công, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh, đánh giá nghi phạm sát hại 4 bà cháu ra tay với thủ đoạn rất man rợ, mất hết nhân tính, báo Người lao động đưa tin.

Kể lại hành trình truy bắt nghi phạm giết người máu lạnh này, Ban Chuyên án cho hay sáng 26/9, căn cứ thông tin các trinh sát, điều tra viên thu thập được, lực lượng điều tra nhận định nhiều khả năng Dũng đã lợi dụng đêm tối để vượt sông trốn từ TP Uông Bí sang huyện Thủy Nguyên giáp ranh bằng đường sông. Vì vậy, hướng truy bắt được chỉ đạo tập trung vào các mối quan hệ của Dũng tại một số địa phương ở Hải Phòng. 

Tối 26/9, các trinh sát phát hiện Dũng ở trong nhà một người ở xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên. Tuy nhiên, trong nhà lúc này có cả người già và trẻ nhỏ, nếu bắt Dũng khi đó thì rất có thể đối tượng sẽ khống chế họ làm con tin.

Phương án “điều” Dũng ra khỏi nhà được các trinh sát thực hiện. Khoảng 20h30 phút, sau khi “điều” được Dũng ra một quán cà phê gần cây xăng thuộc địa bàn thôn 5, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, lực lượng phá án mới khống chế và bắt giữ nghi phạm này. Khi bị bắt giữ, Dũng vẫn ngô nghê hỏi các trinh sát: “Sao các anh biết tôi ở đây?”.

Ngay sau khi đối tượng Dũng bị bắt, lực lượng công an đã dẫn giải đối tượng  này về công an huyện Thủy Nguyên để lấy lời khai ban đầu. Tại đây, đối tượng Dũng đã khai nhận hành vi giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 7h sáng 24/9, tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam (TP Uông Bí, Quảng Ninh), chị Vũ Thị Thanh, chủ hộ gia đình đi làm ca về thì phát hiện tại nhà có mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu ruột bị chết do có tác động thương tích, có nhiều vết đâm, nghi có dấu hiệu án mạng.

Các nạn nhân gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955, mẹ đẻ chị Thanh); cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008), là con ruột chị Thanh; cháu Vũ Khánh Huyền (SN 2013, là cháu của chị Thanh).

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu