15:38 ngày 26/06/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thảm án ở Quảng Ninh: Mẹ của nghi can nói gì về đứa con "tù tội"?

15:09 27/09/2016

(DNVN) - "Tôi đẻ được 2 đứa con trai thi cả 2 đều tù tội. Người ta được chọn vợ, chọn chồng chứ không ai chọn được con.", mẹ của nghi can giết 4 người buồn bã nói.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 7h sáng 24/9, tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam (TP Uông Bí, Quảng Ninh), chị Vũ Thị Thanh, chủ hộ gia đình đi làm ca về thì phát hiện tại nhà có mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu ruột bị chết do có tác động thương tích, có nhiều vết đâm, nghi có dấu hiệu án mạng.

Người mẹ già của nghi can giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh trước căn nhà cấp 4. Ảnh: Hoàng Lam/Zing news.

Các nạn nhân gồm: Bà Nguyễn Thị Hát (SN 1955, mẹ đẻ chị Thanh); cháu Phạm Đình Hưng (SN 2007) và cháu Phạm Thu Hà (SN 2008), là con ruột chị Thanh; cháu Vũ Khánh Huyền (SN 2013, là cháu của chị Thanh). 

Ngày 26/9, sau 3 ngày điều tra, tung quân truy bắt, lực lượng công an đã tóm gọn Doãn Trung Dũng - nghi can giết dã man 4 bà cháu ở TP. Uông Bí, Quảng Ninh khi hắn đang lẩn trốn ở Hải Phòng.

Theo khai nhận, Doãn Trung Dũng đến nhà chị Vũ Thị Thanh (là chị họ của Dũng. Dũng lấy con gái của người phụ nữ là em của bà Nguyễn Thị Hát, mẹ của chị Vũ Thị Thanh và là 1 trong 4 nạn nhân của vụ thảm án) hỏi vay 20 triệu đồng nhưng không được. Sau đó, Dũng xin ở lại ngủ qua đêm. Từ đó kẻ này gây ra tội ác, giết 4 bà cháu trong đêm. 

Nói về đứa con trai vào tù ra tội của mình, bà Nghĩa, mẹ của Doãn Trung Dũng kể với phóng viên báo Zing news, trước đây bà là giáo viên cấp 2, bố ruột của Dũng là hiệu trưởng một trường học ở Hải Phòng. 

Ông bà chia tay nhau khi Dũng mới 7 tháng tuổi, bé trai sống với bố. Bà đi bước nữa với một người thợ sửa xe máy và có thêm 1 con trai. Người chồng sau hiện đã mất, em trai Dũng đang ngồi tù vì vận chuyển ma túy.

“Tôi đẻ được 2 đứa con trai thi cả 2 đều tù tội. Người ta được chọn vợ, chọn chồng chứ không ai chọn được con. Cả đời tôi dạy không biết bao nhiêu học sinh trưởng thành mà con mình lại không dạy được. Tôi cũng không hiểu ra làm sao nữa”, bà Nghĩa lấy tay quệt nước mắt, cố ngăn tiếng nấc nghẹn ngào.

Mẹ nghi phạm chia sẻ thêm khi còn nhỏ, Dũng đã hư, thường chơi bời, đánh nhau rồi đi tù 7 năm vì tội ma túy. Sau khi mãn hạn tù, anh ta về làm thuê ở khu vực phường Trưng Vương.

Một thời gian sau, Dũng gặp và kết hôn với chị Hoa rồi về ở rể. Chị Hoa sinh được 2 người con trai (16 tuổi và 5 tuổi). Năm 2003, khi con trai đầu được 3 tuổi, Dũng một lần nữa vào tù vì tội ma túy và ra tù năm 2011.

Sau 8 năm ngồi tù, Dũng trở về địa phương làm nghề đóng than tổ ong. Tuy nhiên, do không chịu được sự vất vả, 1 năm sau, anh ta bỏ nghề và thất nghiệp cho đến nay.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu