18:13 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thái Nguyên: Ba mẹ con chết đuối thương tâm khi đi tắm sông

10:07 02/08/2017

(THPL) - Do thời tiết nắng nóng, ba mẹ con chị Tĩnh trú tại xã Bình Thuận (huyện Đại Từ) đi tắm sông và bị đuối nước thương tâm.

Chiều 1/8, ông Lê Quang Tân - Chủ tịch UBND xã Bình Thuận, huyện Đại Từ (Thái Nguyên) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước làm 3 người trong một gia đình tử vong.

Thấy con trai 6 tuổi kêu cứu, mẹ và con trai cả lao xuống cứu nhưng cả 3 mẹ con đều tử vong do đuối nước. (Ảnh minh họa: Internet)

Theo đó, vào chiều ngày 31/7, trên khu vực xã Bình Thuận xảy ra mất điện, đến khoảng 15h cùng ngày, do thời tiết nắng nóng có 5 người gồm chị Nguyễn Thị Tĩnh (SN 1987) và hai người con trai là cháu Nguyễn Văn Tài (SN 2011), Nguyễn Văn Tùng (SN 2010) cùng hai cháu của chị này ra dòng suối Cái ở khu vực đập Ông Mát, xóm Tiến Thành 1, xã Bình Thuận để tắm.

Khoảng 1 tiếng sau đó, thấy Tài vùng vẫy, kêu cứu giữa dòng suối nên chị Tĩnh và Tùng lao ra cứu nhưng bất thành. Tai nạn thương tâm xảy ra khiến 3 mẹ con người phụ nữ cùng tử vong do đuối nước.

Sau đó, 2 cháu của chị Tĩnh đã bơi được lên bờ và thông báo người dân quanh khu vực. Ngay sau đó, thi thể 3 mẹ con chị Tĩnh đã được người dân tìm thấy.

Theo lãnh đạo UBND xã Bình Thuận, ở địa phương gia đình chị Tĩnh thuộc diện hộ nghèo, hai vợ chồng chị sinh được 2 người con trai thì cả 3 mẹ con đều gặp nạn. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên chồng chị Tĩnh đi làm phụ hồ dưới Hà Nội còn vợ ở nhà chăm con nhỏ.

"Nếu không xảy ra sự việc đau lòng trên thì năm nay cháu Tùng sẽ lên lớp 2 còn cháu Tài vào lớp 1. Ngày hôm nay (1/8), cũng là ngày mà hai cháu đến trường để nhận lớp", ông Tân chia sẻ.

“Sau khi sự việc xảy ra, UBND xã đã hỗ trợ 3.000.000đ, các đoàn thể của huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên ngay trong chiều tối qua cũng đã đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình vượt qua nỗi đau, mất mát quá lớn này”, vị Chủ tịch xã Bình Thuận cho biết thêm.

Minh An

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu