17:51 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thái Bình: Phẫn nộ hình ảnh chồng xích cổ vợ, nhốt trong nhà

09:41 07/06/2017

(THPL) – Người chồng trăng hoa thường xuyên tìm cớ đánh đập vợ con. Đỉnh điểm, mới đây khi uống rượu say về nhà, người chồng sau hồi tranh cãi đã đánh đập và dùng xích để xích cổ người vợ.

Chiều 5/6, Trưởng công an xã Trà Giang (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) cho biết trên báo Phụ nữ Việt Nam, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ bạo hành gia đình khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ.

Người vợ bị chồng đánh đập và xích cổ lại. Ảnh: Vietnamnet

Theo thông tin từ cán bộ này, vào sáng 5/6, chính quyền xã Trà Giang nhận được tin báo của người dân về việc chị P.T.T. (35 tuổi, trú tại xã Trà Giang) bị chồng là Lại Thanh Tùng (44 tuổi, trú tại xóm 4, xã Trà Giang) có hành vi ngược đãi, đánh đập và dùng xích để xích cổ chị. 

Sau khi nhận được tin báo, công an xã đã xuống hiện trường để giải cứu nạn nhân, lập biên bản vụ việc. Tại đây, chị T. đã được giải cứu khỏi sợi xích.

Đại tá Lương Ngọc Hòa - Trưởng công an huyện Kiến Xương (Thái Bình) - xác nhận sự việc trên báo Vietnamnet. Đại tá Hòa cho biết, vợ chồng chị T. có xích mích từ lâu, nhiều lần xảy ra xô xát, cãi vã. Vì không chịu được, chị T. bỏ về nhà bố mẹ đẻ ở.

Ngày 4/6, Tùng đến nhà bố mẹ vợ thuyết phục vợ về. Khi về đến nhà, Tùng đã nhốt vợ trong phòng, dùng xích khóa lại và tiếp tục đi làm.

Theo thông tin trên mạng xã hội, người chồng vũ phu này không chỉ đánh đập, bạo hành vợ mà còn bẻ gãy ngón tay của con trai mình. Sự việc khiến dư luận bức xúc. Tuy nhiên, Đại tá Hòa cho hay, không có việc Tùng bẻ gãy ngón tay của con trai.

"Con trai của Tùng bị thương tích ở tay mấy ngày nay chứ không phải bị bố bẻ gãy. Còn chị vợ, đúng là bị chồng nhốt và dùng xích xích trong phòng, sau đó khóa cửa bỏ đi làm. Chị T. sau đó đã gọi điện cho bố mẹ đẻ, gọi hàng xóm đến giải cứu", Đại tá Hòa cho hay.

Hiện tại, công an huyện Kiến Xương đã mời Lại Thanh Tùng lên để điều tra, xác minh vụ việc.

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu