15:20 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

THACO ra mắt New Mazda CX-5 giá từ 749 triệu đồng

17:42 08/07/2023

(THPL) - Sáng 8/7, THACO AUTO giới thiệu New Mazda CX-5 2023 với 3 phiên bản Deluxe, Luxury và Premium, sử dụng động cơ dung tích 2.0L đi kèm hệ dẫn động cầu trước.

Ngoại thất New Mazda CX-5 được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế – Artful Design với triết lý “mỹ thuật lay động cảm xúc”. Cụm đèn phía trước được thiết kế hoàn toàn mới với hình tượng “đôi mắt” sống động, lưới tản nhiệt cũng được làm mới với thiết kế xếp tầng, tạo hiệu ứng 3D. Đường viền lưới tản nhiệt đặc trưng “Signature Wing” kích thước lớn nối liền với cụm đèn trước LED.

(New Mazda CX-5 có 6 tùy chọn màu sơn ngoại thất, gồm 5 màu hiện hữu như: Trắng, Xám, Đỏ, Xanh, Đen và một màu mới Vàng ánh kim. Ảnh minh họa)

Bên trong khoang nội thất, phong cách thiết kế được giữ nguyên so với bản hiện tại. Tuy nhiên theo Mazda, CX-5 2023 sử dụng ghế ngồi mới ứng dụng kết cấu SkyActiv-Vehicle Architecture giúp định hình cột sống và vùng xương chậu một cách tự nhiên, tạo sự thoải mái cho người dùng. Một số trang bị nổi bật như vô-lăng tích hợp tính năng sưởi, màn hình HUD, 10 loa Bose, màn hình giải trí trung tâm 8’’ kết nối Apple CarPlay không dây/ Android Auto kết hợp “Mazda Connect” hiện đại.

(Không gian nội thất CX-5 2023)

Ngoài ra, mẫu xe còn được thêm các trang bị tiện nghi như: hàng ghế trước với cửa kính 2 lớp, cửa kính trước và sau chống tia UV, nút bấm điều khiển kính cửa 1 chạm ở tất cả các hàng ghế, bệ tỳ tay trung tâm tích hợp các cổng kết nối, cửa sổ trời, gương chiếu hậu chống chói tự động, gương chiếu hậu ngoài gập tự động tích hợp sấy kính; cốp điện có chức năng đá cốp.

(Vô lăng bọc da và các chi tiết nội thất Mazda CX-5 2023 được chế tác tỉ mỉ)

Khắc phục nhược điểm phiên bản cũ, Mazda CX-5 2023 sử dụng khung gầm mới, hệ thống treo trước và sau có khả năng dập dao động sớm, tạo sự vững chãi cho thân xe khi di chuyển từ tốc độ trung - cao. Thân xe được gia cố thêm các khung liên kết, khung trợ lực và các điểm nối hệ thống treo tăng cường độ cứng vững, kết hợp với lốp xe mới có độ bền cao, giúp xe vận hành êm hơn và bám đường hơn trên nhiều địa hình khác nhau cũng như ở các dải vận tốc lớn và mang lại khả năng cách âm tốt hơn.

(Mazda CX-5 2023 sử dụng khung gầm mới cùng hệ thống treo dập tắt dao động sớm, tăng sự ổn định và khả năng cách âm)

Các phiên bản New Mazda CX-5 đều được trang bị động cơ SKYACTIV-G 2.0 ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỉ số nén cao cho công suất cực đại 154Hp/6000 vòng và momen xoắn cực đại 200Nm/4000 vòng/phút. Đi kèm khối động cơ này là hộp số tự động 6 cấp, cùng 2 chế độ lái Normal và Sport.

Ngoài các tính năng trong hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến cao cấp i-Activsense như mẫu xe tiền nhiệm, New Mazda CX-5 còn thêm các tính năng thông minh mới, gồm công nghệ quan sát cảnh báo người lái nghỉ ngơi, công nghệ phanh và lái chủ động, gồm hệ thống phanh thông minh và hệ thống kiểm soát hành trình thông minh.

(New Mazda CX-5 được trang bị cốp điện tiện nghi, rộng rãi với chức năng đá cốp rảnh tay)

Bên cạnh đó, New Mazda CX-5 vẫn được trang bị camera 360, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo lệch làn đường; cùng các trang bị an toàn tiêu chuẩn như: 6 túi khí; hỗ trợ phanh ABS, EBD, EBA, DSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống kiểm soát lực kéo, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước và sau, camera lùi, phanh tay điện tử + Autohold.

(Giá bán các phiên bản New Mazda CX-5)

Theo THACO AUTO, với sự góp mặt của New Mazda CX-5 cùng với các ưu điểm vượt trội hơn so với thế hệ tiền nhiệm, line-up SUV của Mazda tại Việt Nam được kì vọng sẽ tiếp tục bứt phá, chinh phục nhiều khách hàng, mang đến thành công hơn nữa về doanh số và góp phần nâng tầm đẳng cấp thương hiệu Mazda tại Việt Nam.

Đỗ Khuyến (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu