22:08 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thạch Thất, Hà Nội: Xôn xao nghi án bé trai 35 ngày tuổi bị dìm chết trong chậu nước

11:30 12/06/2017

(THPL) - Sáng nay, nhiều người dân ở xã Hữu Bằng (huyện Thạch Thất, Hà Nội) bàng hoàng khi nghe tin một bé sơ sinh 35 ngày tuổi chết trong chậu nước ở nhà.

Sự việc chấn động trên xảy ra tại thôn Đinh (xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội) vào sáng sớm hôm nay (12/6), chỉ cách UBND xã Hữu Bằng vài chục mét.

Nhiều người dân bàng hoàng, phẫn nộ trước sự việc này. (Ảnh: Beat.vn)

Theo thông tin ban đầu, sáng sớm 12/6 bố mẹ cháu bé thức giấc không thấy con ở nằm trên giường như thường lệ. Lo sợ, hai người tá hỏa đi tìm thì phát hiện cháu bé đang nằm trong chậu nhựa mà họ vẫn hay tắm cho con thường ngày.

Hai vợ chồng bế con lên để sơ cứu đồng thời hô hoán người thân, hàng xóm giúp đỡ nhưng cháu bé đã không qua khỏi. Ngay sau đó, người dân đã thông báo lên chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc.

Liên quan đến sự việc trên, ông Đinh Lạc Trường - Chủ tịch UBND xã Hữu Bằng - xác nhận sự việc phát hiện cháu bé tử vong trong chậu nước. Theo đó, cháu bé tử vong là bé trai, mới được 35 ngày tuổi. 

Một nguồn tin cho hay, sau khi phát hiện sự việc, người thân trong gia đình cháu bé phát hiện một dòng chữ "Tao giết cháu mày đấy".

Hiện, Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54 - Công an TP Hà Nội) đang tiến hành khám nghiệm, phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc, truy tìm hung thủ gây án.

Minh Hải (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu