“TH true MILK chất lượng không thua gì sữa Âu, Mỹ’
(THPL) - Wuxi Jinqiao International Food City Co. Ldt - một trong các nhà phân phối thực phẩm lớn nhất Trung Quốc, đối tác phân phối sản phẩm của TH tại quốc gia 1,4 tỷ dân này đánh giá: TH true MILK có chất lượng không thua kém sản phẩm của các nước Âu, Mỹ đang có mặt trên thị trường Trung Quốc.
Tin liên quan
- Thí điểm phát triển điện gió ngoài khơi để hoàn thiện cơ chế, chính sách pháp luật
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
Dự báo thời tiết ngày 26/7: Bắc Bộ nắng nóng, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa
» BAC A BANK - nhà tư vấn đầu tư của thương hiệu lớn TH true MILK
» Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk: Năng lượng cho mọi hoạt động
Thuyết phục từ hệ thống trang trại đẳng cấp thế giới
Ông Yu Hoan Chun, Tổng Giám đốc Wuxi Jinqiao cho biết, đến thăm các trang trại TH tại Nghĩa Đàn, Nghệ An và tận mắt thấy quy trình khép kín, công nghệ cao của TH, ông đã tin tưởng các sản phẩm của TH sẽ chinh phục người tiêu dùng Trung Quốc.
“Tôi đã dùng thử sản phẩm. Chúng tôi đánh giá, các sản phẩm TH có chất lượng không thua kém sản phẩm của các nước Âu, Mỹ đang có mặt trên thị trường Trung Quốc” - ông nói.
Không chỉ Wuxi Jinqiao International Food City, Tổng cục Hải quan Trung Quốc cũng đã kiểm tra trang trại của TH true MILK tại Nghệ An, cho phép Công ty cổ phần Sữa TH trở thành nhà xuất khẩu sữa tươi đầu tiên của Việt Nam vào Trung Quốc.
Không quá khi nói rằng, TH là câu chuyện thần kỳ của ngành chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa Việt Nam. Việt Nam vốn không có truyền thống và lợi thế tự nhiên về chăn nuôi bò sữa, tuy nhiên TH đã áp dụng khoa học công nghệ cao triệt để, tạo ra đột phá chưa từng có.
Bò được nuôi trong những chuồng trại mát mẻ, được tắm mát, nghe nhạc cổ điển mỗi ngày. Dưới chân mỗi “cô” bò đều gắn chip để theo dõi sức khỏe toàn diện, “cô bò” nào có biểu hiện bệnh sẽ không được đưa vào khu vắt sữa.
Những cánh đồng hướng dương, cao lương, ngô bạt ngàn được trồng làm nguyên liệu chế biến thức ăn cho bò sữa; bên cạnh đó là cánh tay tưới tự động dài 450m, những máy cày, máy cắt cỏ, ép cỏ "hầm hố"… Danh hiệu Trang trại bò sữa tập trung công nghệ cao lớn nhất châu Á do Tổ chức Kỷ lục Châu Á xác nhận đã cho thấy sự hiện đại, quy mô rộng lớn của trang trại TH.
Ngoài trang trại, nhà máy chế biến sữa, quy trình vận chuyển sữa nguyên liệu hoàn hảo của TH đã tạo thành mô hình sản xuất sữa khép kín, hiện đại, quy mô lớn với sản phẩm chất lượng cao, đồng đều.
Chính vì thế, tại Lễ công bố xuất khẩu lô sữa tươi đầu tiên sang Trung Quốc, bà Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng chiến lược của TH tuyên bố: Sữa mà TH xuất sang Trung Quốc vẫn là sữa TH bán tại Việt Nam vì cùng một quy trình sản xuất, chỉ khác ở bao bì có thêm tiếng Trung Quốc. Điều đó chứng tỏ sự tự tin vào chất lượng đồng nhất và tiêu chuẩn quốc tế của TH true MILK. Sản phẩm TH true MILK đã từng đạt nhiều giải Vàng, Bạc tại các triển lãm hội chợ thực phẩm toàn cầu tại Liên bang Nga, Mỹ, Hàn Quốc và nhiều nước khác trong khu vực ASEAN.
Cửa rộng cho TH true MILK
Thị trường tiêu thụ sữa tại Trung Quốc hiện đứng thứ hai thế giới (chỉ sau Mỹ) với tổng giá trị khoảng 60 tỷ USD. Tuy nhiên, nguồn cung sữa nội địa của Trung Quốc hiện chỉ đáp ứng 75% nhu cầu.
Năm 2018, khối lượng nhập khẩu các sản phẩm tại Trung Quốc đạt 2,74 triệu tấn, tăng 7,8% so với cùng kỳ; giá trị nhập khẩu đạt 10,65 tỷ USD, tăng 14,80% so với cùng kỳ, trong đó sữa bột chiếm gần 70%.
Ước tính năm 2019, Trung Quốc nhập khẩu 3,94 triệu tấn sữa và sản phẩm sữa, trong đó lượng sữa tươi khoảng 750.000 tấn. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp đẩy mạnh xuất khẩu, trong đó có Việt Nam.
Tại Trung Quốc, từ 2017, TH đã xuất khẩu các sản phẩm sữa dưới 80% và đã được người tiêu dùng Trung Quốc đánh giá cao, đặc biệt là sữa chua. Ông Yu Hoan Chun nói: “Trong suốt 10 năm qua, người tiêu dùng Việt đã được thưởng thức những sản phẩm sữa TH true MILK chất lượng cao từ chính những cánh đồng của Việt Nam. Tôi tin tưởng rằng, TH true MILK - sản phẩm thương hiệu quốc gia của Việt Nam, made in Vietnam - cũng sẽ xây dựng và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Trung Quốc với chất lượng quốc tế đã được khẳng định”.
Thanh Thư
Tin khác
-
Thí điểm phát triển điện gió ngoài khơi để hoàn thiện cơ chế, chính sách pháp luật
-
Công ty Cổ phần Vaalbara Biotech Group trao nhà tình nghĩa ở Trà Vinh
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 27/7: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước tiếp tục đi ngang
-
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/7: Bắc Bộ nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa vài nơi
-
VEC đề xuất bổ sung trạm sạc xe điện trên 5 tuyến cao tốc
-
U13 Sông Lam Nghệ An vô địch trên đất Nhật Bản
Cảm xúc dâng trào theo dòng người đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng
(THPL) - Chiều nay (26/7/2024), Lễ truy điệu và an táng đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Việt...26/07/2024 15:58:00VCCI đề nghị có lộ trình áp thuế tiêu thụ đặc biệt phù hợp với đồ uống có đường
(THPL) - Góp ý Dự thảo Luật Thuế TTĐB (sửa đổi) của Bộ Tài chính, VCCI đề nghị cơ quan soạn thảo có đánh giá kỹ hơn về tác động, biện...26/07/2024 11:37:59Tổng cục Thuế phát đi cảnh báo website giả mạo ngành thuế
(THPL) - Ngày 26/7, Tổng cục Thuế đã phát đi cảnh báo việc phát hiện một website có tên miền https://tracuutthvt.com/ đã lấy giao diện và đính...26/07/2024 10:27:38Kiến nghị làm rõ những bất cập trong hồ sơ mời thầu dự án cao tốc Cao Lãnh - An Hữu
(THPL) - Cho rằng có nhiều nội dung bất cập liên quan đến công tác đấu thầu gói thầu Thi công xây dựng công trình (bao gồm khảo sát và lập...26/07/2024 09:32:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VINFAST chính thức động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
(THPL) - Ngày 15/07/2024, VinFast Auto chính thức tổ chức Lễ Động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia. Việc xây dựng nhà máy ở thị trường xe điện tiềm năng bậc nhất Đông Nam Á sẽ mang đến cơ hội việc làm cho lao động địa phương, khẳng định quyết tâm mạnh mẽ của VinFast trong chiến lược mở rộng tại thị trường khu vực và cam kết thúc đẩy ngành công nghiệp xe điện Indonesia. - Chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1 và hơn 4.000 giải thưởng...
- Ưu đãi chồng ưu đãi, cơ hội tốt nhất mua xe máy điện VinFast hè này
- Ưu đãi 40% khi mua bảo hiểm du lịch tại BIC
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt gần 9.200 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Ngày 24/7 tại TP.HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 9.200 tỷ đồng, thị phần đạt 13%, tăng 0,5 điểm phần trăm so với cuối năm 2023. - Fitch Ratings lần đầu xếp hạng tín nhiệm Sacombank với triển vọng ổn...
- Tiên phong về Net Zero, Vinamilk được vinh danh tại giải thưởng doanh nghiệp...
- LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam