15:06 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

TGĐ Đất Xanh Nha Trang: “Không phải thổ nào cũng ra tiền”

15:35 10/10/2017

(THPL) - Trao đổi với phóng viên mới đây, ông Trần Quốc Trung - TGĐ Đất Xanh Nha Trang cho rằng, có câu “mua vàng thì lỗ, mua thổ thì lãi” song không phải “thổ” nào hay sản phẩm nào cũng ra tiền.

Theo ông Trung, chỉ những căn condotel sở hữu vị trí đẹp của chủ đầu tư uy tín luôn có cơ hội “nhân tiền” cao hơn các sản phẩm cùng phân khúc.

Những thay đổi tích cực

Sản phẩm đưa ra thị trường cũng cần những điểm nhấn riêng, không chỉ mang lại những tiện ích đầy đủ, không gian sống trong lành, riêng tư cũng như thiết kế căn hộ thông minh, đẹp mắt mà đối tác khai thác và quản lý của các dự án cũng là những yếu tố được xem xét kỹ lưỡng.

Ông Trung đưa ra dẫn chứng tại dự án Ocean Gate do đơn vị ông phân phối đã gây sức hút tại thị trường bất động sản Nha Trang, khiến chính ông cũng phải bất ngờ. Bằng chứng là buổi giới thiệu dự án Ocean Gate Nha Trang mới đây đã thu hút gần 300 khách hàng và các nhà đầu tư tham dự với số lượng lớn các giao dịch được chốt thành công.

Ocean Gate Nha Trang cam kết lợi nhuận ở mức 9%/năm trong vòng 3 năm đầu

“Hút khách bởi dự án có tới hơn 80% số lượng căn hộ có view hướng biển. Chưa kể tương lai dự án sẽ trở thành trung tâm vui chơi giải trí thu hút người dân địa phương và khách du lịch của Nha Trang nói chung”, ông Trung lý giải.

Tổng Giám đốc đơn vị phân phối này cho biết, không chỉ có condotel mà tại phân khúc đất nền các dự án như: KĐT Hoàng Long, KĐT Nha Trang Pearl cũng chứng kiến lượng giao dịch khá lớn. Thị trường "nóng" đến mức một dự án do đơn vị ông mở bán mới đây đã tiêu thụ được tới 80% đất nền trong vòng một tháng, với giá hơn 600 triệu đồng/nền.

Theo tìm hiểu của phóng viên, sở dĩ Nha Trang thu hút đông đảo nhà đầu tư bởi ngoài những ưu đãi từ thiên nhiên ban tặng thì trong thời gian gần đây, tỉnh Khánh Hoà liên tục có những chính sách hấp dẫn thu hút đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ du lịch, cùng với đó là những thay đổi tích cực trong công tác quản lý.

Cụ thể, đối với các dự án mới bắt đầu triển khai, các phòng, ban tại địa phương sẽ hỗ trợ thủ tục pháp lý tốt nhất để sớm khởi công dự án. Bên cạnh đó, thủ tục cấp phép đến xây dựng được rút ngắn khoảng 1/2 so với thời gian trước kia.

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cũng thể hiện quyết tâm kiên quyết từ chối các dự án tỷ đô nhưng có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường biển, phá vỡ cảnh quan. Đây là yếu tố quan trọng để thu hút đầu tư vào ngành du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng.

Những hành động này được coi là một làn gió mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang trong năm 2017.

Chớp cơ hội ‘xuống tiền’

Dạo một vòng quanh thành phố Nha Trang, không khó có thể nhận ra các dự án nổi bật của các chủ đầu tư uy tín như: Panorama của Công ty Vịnh Nha Trang, GoldCoast thuộc Công ty Cổ phần Thanh Yến, Ariyana Smart Condotel của Công ty Cổ phần Du lịch Nhật Minh, Vinpearl Empire của Tập đoàn Vingroup và mới đây là Ocean Gate Hotel & Residences của chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư và Phát triển Vân Phong.

Không chỉ là những dự án “khủng”, chủ đầu tư còn rất biết cách chiều chuộng khách hàng khi đưa ra nhiều chính sách ưu đãi. 

Ông Trần Quốc Trung – Tổng Giám đốc Đất Xanh Nha Trang

Điển hình như Ocean Gate Nha Trang cam kết lợi nhuận ở mức 9%/năm trong vòng 3 năm đầu, từ năm thứ 04 trở đi, khách hàng được nhận 75% lợi nhuận từ Chương trình cho thuê; thanh toán 95% nhận ngay chiết khấu 8% và 15 ngày nghỉ dưỡng/năm. Còn tại dự án GoldCoast, khách hàng sẽ được chiết khấu ngay lập tức 19% giá trị căn hộ, ngoài ra khách hàng còn được tặng kèm bộ nội thất có giá trị lên đến 200 triệu đồng.

Ông Trần Quốc Trung - TGĐ Đất Xanh Nha Trang cho biết, với tiềm năng lớn như vậy, bất động sản tại khu vực này luôn được các nhà đầu tư săn lùng, bởi tính thanh khoản và khả năng sinh lời trong tương lai. Bên cạnh đó, Luật nhà ở sửa đổi cho phép người nước ngoài được đăng ký sở hữu nhà trong 50 năm được dự kiến là một trong những tác nhân thúc đẩy nguồn cầu.

Theo ông Trần Đình Quý - Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Khánh Hòa, căn hộ khách sạn là sản phẩm chủ lực của thị trường bất động sản Nha Trang, chiếm khoảng 70% trong tổng số 7.000 sản phẩm được chào bán ra thị trường trong năm ngoái.

Với mức cam kết lợi nhuận hấp dẫn, từ 8 - 10%/năm trong thời gian 5 - 10 năm, căn hộ nghỉ dưỡng trở thành kênh đầu tư hấp dẫn, chủ yếu thu hút dòng tiền đầu tư từ khách hàng các tỉnh phía Bắc mà phần lớn là Hà Nội.

Các chuyên gia cho rằng, năm 2017, những doanh nghiệp lớn vẫn không ngừng săn đất để xây khách sạn, còn những nhà đầu tư cá nhân cũng chớp cơ hội "xuống tiền" tại những dự án căn hộ nghỉ dưỡng condotel đang được triển khai.

 PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu