22:03 ngày 08/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Tecno Pova 6 Neo có gì đặc biệt khiến người dùng chú ý?

11:10 30/07/2024

(THPL) - Hiệu năng mạnh mẽ, Camera hỗ trợ công nghệ AI, màn hình FHD+ với tần số quét 120Hz, Pin 7000 mAh, Android 14 là những tính năng ít xuất hiện ở smartphone giá rẻ nhưng có mặt trên Tecno Pova 6 Neo.

Thiết kế Tecno Pova 6 Neo phá cách độc đáo

Giống như các mẫu điện thoại tầm trung khác có trên thị trường, Tecno Pova 6 Neo được thiết kế có mặt lưng được hoàn thiện từ nhựa với thiết kế “chiến binh”. Thiết kế này độc đáo với mặt lưng nhựa kính sáng bóng và hiệu ứng thị giác chuyển màu dưới thay đổi ánh sáng.

Bộ đôi Tecno Pova 6 & Pova 6 Neo vừa được trình làng.

Mặt trước hoàn thiện với màn hình đục lỗ ở giữa nhỏ gọn, các cạnh viền được làm mỏng và được bo cong giúp cầm dễ dàng hơn bằng một tay, không bị cấn hoặc tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng, tối ưu diện tích hiển thị hình ảnh cùng kích thước chung của máy. Tecno Pova 6 Neo có khả năng chống nước, kháng bụi IP53, cùng cảm biến vân tay mở khóa bảo mật cao.

Tecno Pova 6 Neo ấn tượng với thiết kế “chiến binh”.

Màn hình Tecno Pova 6 Neo: 120Hz mượt mà, FHD+ sắc nét

Tecno Pova 6 Neo được trang bị màn hình 6.78" FHD+  trang bị tấm nền chất lượng cao, mang đến góc nhìn rộng, màu sắc chính xác và độ tương phản cao. Với độ phân giải 1080*2460, độ sáng 580 nits và tần số quét 120Hz giúp loại bỏ hiện tượng bóng mờ, mang trải nghiệm trơn tru khi chơi game hoặc xem video tốc độ cao, giảm được tình trạng giật lag.

Kèm theo đó Tecno Pova 6 Neo còn có chế độ bảo vệ mắt giúp người sử dụng không mỏi mắt khi sử dụng điện thoại liên tục. So với các dòng máy cùng phân khúc, Tecno Pova 6 Neohoàn toàn là một đối thủ cạnh tranh và đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Mạnh mẽ hơn với chip Helio G99 Ultimate

Tecno Pova 6 Neo được trang bị chip Helio G99 Ultimate từ MediaTek mang đến hiệu năng ổn định cho các tác vụ thường ngày. Người dùng cần một chiếc máy phải xử lí đồ họa cao hay đơn giản nhu cầu giải trí đa phương tiện thường ngày thì chiếc smartphone này đều có thể đáp ứng được yêu cầu mà người sử dụng đặt ra. 

Bên cạnh đó GPU Mali G57, Android 14 và giao diện người dùng thân thiện HIOS 14 cho người trải nghiệm tốt nhất. 

Tecno Pova 6 Neo sẽ có hai lựa chọn cho khách hàng gồm bộ nhớ RAM 8GB/128GB thoải mái sử dụng, quản lý đa nhiệm mượt mà, khả năng lưu trữ lớn. 

Tecno Pova 6 Neo với hiệu suất từ chip Helio G99 Ultimate mạnh mẽ và bền bỉ có thể đảm được việc cân tốt mọi tác vụ người dùng, mang đến bạn một thiết bị vô cùng đáng mua trong tầm giá.

Riêng về chipset cài đặt trên thiết bị, MediaTek cho ra mắt con chip tầm trung ấn tượng trong quy trình rút gọn 6nm, 8 nhân, tốc độ xung nhịp tối đa 2.2GHz (trên 2 lõi), tốc độ xung nhịp ở 6 lõi còn lại đạt 2.0GHz nhằm tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất.

Camera Tecno Pova 6 Neo chuyên gia nhiếp ảnh

POVA 6 NEO có 3 lựa chọn màu gồm bạc, đen xanh với giá 4.590.000 đồng cho phiên bản 8GB/ 128GB.

Được trang bị hệ thống 3 camera trên máy, camera trước 8MP selfie sắc nét, bộ đôi camera sau có độ phân giải lên tới 50MP ở cảm biến chính hỗ trợ công nghệ AI cho phép bạn thực hiện chụp ảnh chân dung, chụp siêu ban đêm, xóa phông ấn tượng, cùng tính năng bắt nét nhanh PDAF được tích hợp nâng cao chất lượng bức hình. Cả hai camera trước và sau của Tecno Pova 6 Neonày đều có thể hỗ trợ người dùng thực hiện quay video 1080p 30fps. 

Chiến game thoải mái không lo nóng máy trên Tecno Pova 6 Neo

Với thiết kế “chiến binh” chắc hẳn việc chiến game trên chiếc máy này hết sức mượt mà, được biệt hơn khi sử dụng máy trong thời gian liên tục máy sẽ ít bị nóng với hệ thống làm mát E – Sport với Gel dẫn nhiệt thay đổi pha giúp độ dẫn nhiệt tăng hơn 40% so kết hợp cùng với tản nhiệt than chì cho tổng diện tích tản nhiệt có thể đạt tới 12407 mm2 giúp cho máy 2 giờ không lag, không nóng trong 3 giờ.

Pin cực khủng 7000mAh, sạc nhanh 33W cho thời gian trải nghiệm dài hơn

Điểm nổi trội không chỉ ở điểm nhấn hiệu năng mà còn vô cùng hấp dẫn trong mức pin đỉnh cao 7000mAh mà hiện nay không có dòng máy nào được trang bị dung lượng khủng như Tecno Pova 6 Neo. 

Thiết bị được trang bịsạc nhanh 33W cùng với 3 chế độ sạc tối ưu. Đặc biệt trong môi trường -20 độ C, điện thoại vẫn có thể sạc ở chế độ chờ, ngoài ra Tecno Pova 6 Neo có thể được sử dụng như một cục sạc dự phòng với chế độ sạc ngược 10W (có dây) để hỗ trợ trường hợp khẩn cấp cho các thiết bị khác.

Với dung lượng pin cực khủng như vậy, không khó để Tecno Pova 6 Neo có thể duy trì hoạt động trong thời gian lâu dài, khoảng trên 2 ngày liên tiếp, đối với tác vụ cơ bản. Đây đúng nghĩa là một chiến binh pin bền thực thụ mà người dùng đang tìm kiếm. Ở mức giá rẻ, công suất sạc 33W theo kèm được đánh giá tương xứng, giúp máy nhanh chóng nạp lại đầy viên pin, phát huy hoạt động hiệu quả cao.

POVA 6 NEO có 3 lựa chọn màu gồm (Bạc Động Cơ, Đen Đại Bác, Xanh Thiết Giáp).

Phiên bản 8GB/ 128GB được bán giá niêm yết 4.590.000đ.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu